บล.ดาโอ ชวนแข่งเทรดอนุพันธ์ ปูทางสู่นักเทรดมืออาชีพ ชิงรางวัลกว่า 1 แสนบาท

HoonSmart.com>> “บล.ดาโอ” (ประเทศไทย) ร่วม “ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ประเทศไทย) – บริษัท ท๊อปเทรดเดอร์” จัดโครงการ “DAOLSEC SMART MT4 Trading Competition Challenge” แข่งขันซื้อขายอนุพันธ์ใน TFEX ด้วยบัญชีจริง-ใช้เงินจริง ผ่านแพลตฟอร์ม DAOLSEC MT4 ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท

ดร. ฉัตรพงศ์ วัฒนจิรัฏฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าปัจจุบันมีนักลงทุนให้ความสนใจการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และการลงทุนแบบอัตโนมัติกันมากขึ้น โดยเฉพาะการสร้าง Robot Trading ที่ช่วยจับจังหวะซื้อขายให้รวดเร็ว โดยผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องอยู่ที่หน้าจอตลอดเวลาซึ่งเปิดโอกาสให้สามารถสร้างผลตอบแทนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่ไม่ถนัดในการเขียนโปรแกรมอาจมีข้อจำกัดในการลงทุน บล.ดาโอ จึงให้บริการ DAOL SEC Smart MT4 แพลตฟอร์มสำเร็จรูปที่ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถสร้าง Robot Trading แม้ว่าจะไม่ถนัดการเขียนโปรแกรม โดยคลิกเลือกเครื่องมือต่างๆ ที่มีอยู่ ก็สามารถสร้างออกมาเป็นแบบจำลอง (Model) ได้อย่างง่ายดาย เพิ่มโอกาสสร้างผลตอบแทนใน TFEX ได้มากขึ้น

บล.ดาโอ โดยการสนับสนุนจากบริษัท ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า” (ประเทศไทย) หรือ TFEX จึงจัดการแข่งขัน “DAOLSEC Smart MT4 Trading Competition Challenge” เพื่อสร้างประสบการณ์เทรด พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านการสัมมนาและ workshop ออนไลน์ สำหรับผู้ลงทุนมือใหม่และผู้ลงทุนปัจจุบันที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่การใช้โปรแกรม DAOLSEC Smart MT4, การสร้าง Robot Trading, การผสมผสานอินดิเคเตอร์เพื่อสร้างกลยุทธ์การลงทุนแบบนักเทรดมืออาชีพ ตลอดจนการแชร์์เทคนิคและไอเดียการเทรด

การแข่งขันจะแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1) อัตราผลตอบแทนสูงสุดระหว่างช่วงเวลาการแข่งขัน และ 2) สัดส่วนการเทรดชนะสูงสุด โดยผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องมีการซื้อขายรวมกันไม่น้อยกว่า 20 สัญญา นับตั้งแต่วันเริ่มต้นจนจบตลอดระยะเวลาการแข่งขัน

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมการแข่งขัน ได้ที่ https://forms.office.com/r/dBtn8ngwBm สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัคร วันนี้ – 15 ส.ค. 2566 เริ่มแข่ง 2 ส.ค. – 30 ก.ย. 2566 ชิงรางวัลรายเดือน และรางวัลสิ้นสุดโครงการ มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://daolsecurities.co.th/highlight/news/daolsec-mt4-trading-competition-challenge หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ DAOL Contact Center โทร 0 2351 1800