JKN แต่งตั้ง Special Audit ตรวจสอบรายการบัญชีเจ้าหนี้การค้า

HoonSmart.com>> “เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป” (JKN) แต่งตั้ง “สำนักงาน ดร.วิรัช แอนด์ แอสโซซิเอทส์” เพื่อตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (Special Audit) รายการบัญชีเจ้าหนี้การค้า โดยเฉพาะการซื้อลิขสิทธิ์ช่วง 1 ม.ค.66-30 มิ.ย.67 รวมถึงการชำระราคาค่าลิขสิทธิ์ตามรายการ คาดแล้วเสร็จภายใน 45 วัน

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค.2567 บริษัทฯ ในฐานะผู้ทำแผนได้ดำเนินการแต่งตั้งบริษัทสำนักงาน ดร.วิรัช แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ผู้สอบบัญชีอิสระที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นผู้สอบบัญชีเพื่อทำการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (Special Audit) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้สอบบัญชีจะตรวจสอบเกี่ยวกับเจ้าหนี้การค้าของบริษัทฯ โดยเฉพาะการซื้อลิขสิทธิ์ในช่วงระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.2566 ถึงวันที่ 30 มิ.ย.2567 รวมถึงการชำระราคาค่าลิขสิทธิ์ตามรายการที่มีการซื้อในช่วงระยะเวลาดังกล่าวตามที่บริษัทฯ บันทึกรายการบัญชีและผู้สอบบัญชีจะจัดทำรายงานการตรวจสอบกรณีพิเศษ เพื่อเสนอต่อคณะกรรมการและคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัทฯ ในฐานะผู้ทำแผนต่อไป

บริษัทฯ คาดว่าการตรวจสอบและการจัดทำรายงานการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในระยะเวลา 45 วันนับแต่วันที่ของหนังสือฉบับนี้

ทั้งนี้ หากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม บริษัทฯ จะเรียนแจ้งให้ทราบผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป