APCO ดัน 3 ผลิตภัณฑ์ลุ้นยอดขายครึ่งหลัง รุกตปท. ตั้งเป้าโตกว่า 30-50%

HoonSmart.com>>บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 66 แนวโน้มโตดี ดัน 3 ผลิตภัณฑ์ชูโรง ดูแลมะเร็งยอดขายอันดับ 1 ดูแล HIV/AIDS ฮีโร่โปรดักส์ และนวัตกรรมวัฒนชีวา ซิกเนเจอร์โปรดักส์ พัฒนางานวิจัยเพิ่มฟังก์ชันผลิตภัณฑ์ พร้อมขยายฐานลูกค้า 5 ประเทศ ด้านผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงเร่งวิจัยพัฒนาเป็นขนมกินง่าย  ตอกย้ำเป้าหมายรายได้โตไม่ต่ำกว่า 30-50% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ (APCO) เปิดเผยว่า ทิศทางการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง 2566 ยอดขายทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะ 3 ผลิตภัณฑ์หลัก ภูมิคุ้มกันบำบัดดูแลมะเร็ง ซึ่งมียอดขายอันดับ 1 ของบริษัท ภูมิคุ้มกันบำบัดดูแล HIV/AIDS เป็นฮีโร่โปรดักส์ และนวัตกรรมวัฒนชีวา เป็นซิกเนเจอร์โปรดักส์

ทั้งนี้ นวัตกรรมภูมิคุ้มกันบำบัดช่วยผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS และมะเร็ง มียอดจำหน่ายที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิม โดยสามารถช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งในทุกๆ ระยะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และช่วยผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ตรวจไม่พบเชื้อเป็นครั้งแรก

ขณะที่ นวัตกรรมวัฒนชีวา ผลิตภัณฑ์ย้อนวัย/ชะลอวัย กระแสตอบรับดีมีจำนวนผู้บริโภคเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกราว 10,000 ราย ที่ใช้วัฒนชีวาสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างชัดเจนบริษัทจึงสร้างโปรแกรม AHA SUPPORT (APCO HEALTH AMBASSADOR) ในการร่วมเป็นทูตสุขภาพ

โดยสมาชิกสามารถส่งต่อข้อมูลประสิทธิภาพของนวัตกรรมวัฒนชีวา ผ่าน LINE ของตนเอง ให้ผู้ที่ตนรักและใกล้ชิด และส่งคำสั่งซื้อนวัตกรรมวัฒนชีวาได้โดยตรง ซึ่งบริษัทตั้งเป้ามีสมาชิกครบ 20,000 คน ภายในปีนี้ พร้อมพัฒนางานวิจัยเพิ่มฟังก์ชันผลิตภัณฑ์ อาทิ ดูแลเรื่องอัลไซเมอร์ ลดไขมันในช่องท้อง เป็นต้น

ล่าสุด บริษัทแต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย บริษัท Living Young Services Pte Ltd. เพื่อส่งออกผลิตภัณฑ์ย้อนวัย “วัฒนชีวา” ภายใต้ชื่อแบรนด์ Youthlocked และ Youthlocked A โดยจัดจำหน่าย 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ถือเป็นการขยายช่องทางตลาดต่างประเทศเพิ่มขึ้นจากที่จำหน่ายอยู่แล้วในประเทศจีน

สำหรับผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง บริษัทได้แต่งตั้งให้ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และเตรียมขยายสินค้าออกต่างประเทศ นอกจากนี้ อยู่ระหว่างเร่งทำงานวิจัยพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบขนมทานเล่นเพื่อให้สัตว์เลี้ยงทานง่ายขึ้น

“จากกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ รวมถึงความเชื่อมั่นและการยอมรับของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์มีเพิ่มขึ้น ส่งผลให้สามารถรักษาฐานลูกค้าและยอดจำหน่ายไว้ได้ ประกอบกับการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งเน้นการสื่อสารให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางหลักได้แก่ FB Page ดร.พิเชษฐ์ : https://www.facebook.com/Dr.Pichaet และ Youtube Dr.Pichaet LIVE : https://www.youtube.com/drpichaetlive

รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้เรื่องสุขภาพและข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ผ่าน FB Page LEARN HIV : https://www.facebook.com/LEARNeHIV , FB Page ภูมิสมดุล BIM : https://www.facebook.com/Hotline1154 FB Page สังคมชีวี100ปีมีสุข และรายการบ่ายนี้มีคำตอบ ช่อง MCOT เล่าถึงงานวิจัยไทยที่สร้างชีวิตใหม่แก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็ง ผู้ป่วยโรคเอดส์ให้กลับมาดีขึ้น อีกทั้งชะลอวัยย้อนวัยผู้สูงอายุ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถช่วยผู้มีปัญหาได้ในวงกว้างมากขึ้น โดยในปี 2566 บริษัทตั้งเป้าหมาย รายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% รักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว