“ศาลล้มละลายกลาง” ตั้ง JKN ทำแผนฟื้นฟูกิจการบริษัท

HoonSmart.com>> “เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป” (JKN) เผย ศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งแต่งตั้งบริษัทฯ เป็นผู้ทำแผนฟื้นฟูกิจการ รอประกาศในราชกิจจานุเบกษาตามขั้นตอน เดินหน้าส่งแผนฟื้นฟูต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ภายใน 3 เดือน

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค.2567 ศาลล้มละลายกลางมีคำสั่งแต่งตั้งบริษัทฯ เป็นผู้ทำแผนตามแผนตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ.2483 และฉบับแก้ไข

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการรอประกาศคำสั่งแต่งตั้งผู้ทำแผนในราชกิจจานุเบกษาตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนด จากนั้นผู้ทำแผนจะดำเนินการจัดทำแผนฟื้นฟูกิจการเพื่อนำส่งต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ ภายในกำหนดเวลาสามเดือนนับแต่วันโฆษณาคำสั่งตั้งผู้ทำแผนในราชกิจจานุเบกษา ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ. 2483 มาตรา 90/43 ประมาณภายในไตรมาสที่ 1 ของปี 2568 โดยเจ้าหนี้ของบริษัทจะขอรับชำระหนี้ในการฟื้นฟูกิจการได้โดยการยื่นขอรับชำระหนี้ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ภายในหนึ่งเดือนนับแต่วันโฆษณาสั่งตั้งผูู้ทำแผน ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พ.ศ. 2483 มาตรา 90/26

หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการฟื้นฟูกิจการของบริษัทประการใด บริษัทจะแจ้งให้ทราบผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูลของตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป