PRINC จับมือ TDH Dental เปิดศูนย์ทันตกรรมครบวงจร

HoonSmart.com>> “พริ้นซิเพิล แคปิตอล “(PRINC) จับมือ “บริษัท โรงพยาบาลฟันทองหล่อ” (TDH Dental) เปิดศูนย์ทันตกรรมครบวงจรแห่งแรก สาขาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) มุ่งต่อยอดฐานลูกค้าเดิม ขยายฐานลูกค้าใหม่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ พร้อมแผนขยายศูนย์ทันตกรรมครบวงจรไปยังโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์

นายแพทย์กฤตวิทย์ เลิศอุตสาหกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล (PRINC) กล่าวถึงความร่วมมือระหว่าง PRINC และ TDH Dental ต้องการขยายการบริการด้านทันตกรรมแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีการรักษาด้านทันตกรรมเฉพาะทางที่ทันสมัย ตอบสนองต่อความต้องการการรักษาทางทันตกรรมของผู้รับบริการ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติของโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ทั้งในเคสที่ประสบอุบัติเหตุและต้องได้รับการผ่าตัดด้านทันตกรรม หรือการดูแลรักษาเฉพาะทางด้านการจัดฟัน ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ มุ่งเน้นการเพิ่มบริการและขยายฐานลูกค้าเพื่อสร้างการเติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 15% ในช่วง 1-5 ปีข้างหน้า พร้อมประเมินโอกาสที่สามารถขยายไปยังโรงพยาบาลอื่นๆในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ในอนาคตอีกด้วย

ด้านทันตแพทย์เรืองยศ อ่อนสอาด ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท โรงพยาบาลฟันทองหล่อ จำกัด และผู้ก่อตั้ง TDH Dental กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า นับเป็นการขยายสาขาในโรงพยาบาลเอกชนครั้งแรก คาดสามารถขยายฐานลูกค้าจากโรงพยาบาล และที่สำคัญทางโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ผ่านมาตรฐาน JCI ส่งผลให้ฐานลูกค้าชาวต่างชาติเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการอีกด้วย ทาง TDH Dental มีผู้เชี่ยวชาญในทุกด้าน แต่ในส่วนของการทำหัตถกรรม เช่น การผ่าตัดกระดูกขากรรไกร เดิมยังคงต้องเช่าสถานที่จากโรงพยาบาลเอกชน ดังนั้นเมื่อขยายสาขาในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จึงมีความพร้อมทั้งห้องผ่าตัด รวมทั้งห้องพักรักษาตัว เช่นกรณีการผ่าตัดกระดูกขากรรไกร หากมีคนไข้จำเป็นต้องทำการผ่าตัดกระดูกขากรรไกร ทั้งเกิดจากอุบัติเหตุ หรือเพื่อความสวยงาม สามารถใช้ห้องของโรงพยาบาลฯได้ทันที

การร่วมมือเปิดแผนกทันตกรรมภายใต้ความร่วมมือระหว่าง PRINC และ TDH นอกจากได้ประโยชน์ทั้งในด้านการเติบโต และการขยายของธุรกิจ ลูกค้ายังได้รับการบริการด้านทันตกรรมที่มีเทคโนโลยีเฉพาะ ครอบคลุมด้านการรักษา เพื่อตอบโจทย์สำหรับผู้ป่วยที่มีข้อบกพร่องจากอาการเจ็บป่วยทางทันตกรรม หรือจากการประสบอุบัติเหตุ รวมถึงเพื่อความสวยงามด้วยการให้บริการของคลินิกทันตกรรมชั้นนำของประเทศ ภายใต้คุณภาพและมาตรฐานเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์