“บล.ดาโอ” จัดทัพผลิตภัณฑ์ลงทุน โปรโมชันพิเศษ งาน SET in the City

HoonSmart.com>> บล. ดาโอ ร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมการลงทุน SET in the City เริ่มลงทุนเพื่อเป้าหมาย ในสไตล์ที่เป็นคุณ วันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00-19.00 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

ดร.ฉัตรพงศ์ วัฒนจิรัฏฐ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (คนที่ 2 จากซ้าย) กล่าวว่า ภายในงาน SET in the City บล. ดาโอ ได้จัดทัพนำเสนอผลิตภัณฑ์ กองทุนรวม หุ้น อนุพันธ์ และหุ้นต่างประเทศ พร้อมแพลตฟอร์มเทรดออนไลน์แบบอัตโนมัติ และเทรดด้วยตนเอง ที่หลากหลาย

พร้อมกันนี้ บล. ดาโอ ยังจัดโปรโมชัน 3 ต่อ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ บล. ดาโอ ต่อที่ 1 เมื่อเปิดบัญชีใหม่ภายในงาน 100 ท่านแรก ลูกค้าสามารถเลือกรับ กระเป๋าผ้า หรือกระบอกน้ำ ได้ ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้าใหม่ 50 ท่านแรก ที่เปิดบัญชีภายในงาน และมียอดเทรดหุ้น ตั้งแต่ 300,000 บาท ขึ้นไป ภายในเดือน ก.ค. 66 รับสิทธิ์จองหุ้น IPO จำนวน 1,000 หุ้น ตามเงื่อนไขของบริษัท และต่อที่ 3 หากลูกค้าลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการในช่วงเวลาที่กำหนด ก็จะได้รับโปรโมชันเพิ่มเติมอีก

นอกจากนี้ ภายในบูธ ของ บล. ดาโอ มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำแพลตฟอร์มการลงทุน และบริการ Wealth Check Up ตรวจสุขภาพพอร์ตกองทุนรวม ฟรี ให้กับผู้ลงทุนที่สนใจอีกด้วย และสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสัมมนา ในวันเสาร์ที่ 8 ก.ค. พบกับ บล. ดาโอ ได้ที่ Mini stage เวลา 13.00 น. แนะนำบริการ DAOLSEC Wealth Advice ลงทุนอย่างมั่นใจ บรรลุเป้าหมายอย่างมั่นคง และ เวลา 18.00 น. พบกับ บล. ดาโอ ได้ที่เวทีหลัก โดยนักวิเคราะห์จาก บล. ดาโอ จะร่วมให้ความรู้ในหัวข้อ Stock Pick Up คัดหุ้นเด่น เพื่อมือใหม่ # 1 และหุ้นปันผล

ดร. ฉัตรพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอภายในงานนี้ มีทั้ง DAOLSEC Wealth Advice แพลตฟอร์มที่ให้ลูกค้าสามารถตั้งเป้าหมายทางการเงิน และทยอยลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ผ่านการจัดพอร์ตกองทุนรวมที่ บล. ดาโอ คัดสรรให้ เพื่อให้สามารถลงทุนอย่างมั่นใจ บรรลุเป้าหมายอย่างมั่นคง

DAOLSEC Smart Algo แพลตฟอร์มที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกกลยุทธ์เทรดหุ้นแบบอัตโนมัติ ผ่านโมเดลที่หลากหลายและครอบคลุมทุกภาวะตลาด ที่ บล. ดาโอ ร่วมพัฒนากับผู้เชี่ยวชาญการลงทุน

DAOLSEC Smart MT5 แพลตฟอร์มเทรดหุ้นอัตโนมัติ ด้วยฟังก์ชั่นการส่งคำสั่งที่หลากหลาย รองรับการวิเคราะห์ปัจจัยเทคนิคด้วยอินดิเคเตอร์กว่า 50 รูปแบบ และการสร้างโปรแกรมเทรดอัตโนมัติ (Robot Trading)

DAOLSEC Smart MT4 แพลตฟอร์มเทรดอนุพันธ์ตลาด TFEX อย่างมืออาชีพ ด้วยฟังก์ชั่นการสร้างโปรแกรมเทรดอัตโนมัติ (Robot Trading) ผ่านการ Mix and Match อินดิเคเตอร์ที่ชอบ และทดสอบให้มั่นใจด้วยฟังก์ชั่น Backtest

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงการลงทุนในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ได้สะดวกสบายด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ DAOLSEC Smart Foreign ที่สามารถลงทุนในหุ้น และ ETF ในตลาดหุ้นสหรัฐ (NYSE และ NASDAQ) ตลาดหุ้นฮ่องกง (HKEX) และตลาดหุ้นสิงคโปร์ (SGX) และ บล. ดาโอ ยังให้บริการ DRx โดยลูกค้าสามารถลงทุนในหุ้นชั้นนำต่างประเทศผ่าน Settrade Streaming ได้อีกด้วย

ผู้ลงทุนที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดงาน และโปรโมชันของ บล. ดาโอ เพิ่มเติม ได้ที่ เว็บไซต์บริษัท https://daolsecurities.co.th/highlight/promotions/auto-trade หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ DAOL Contact Center 0 2351 1800

ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน