คอลัมน์เสือใหญ่ : น่าแขวน H หุ้น OTO…!!

By…เจ้รัชดา

www.Hoonsmart.com …”เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 16 มิถุนายน 2566

@@@ ดัชนีหุ้นไทย (15 มิย ) ปิดร่วงเล็กน้อย 1,557 .71 จุด ลดลง 3.44 จุด มูลค่าซื้อขาย 47,156.32 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติกลับมาขาย -1,612 ล้านบาท , กองทุนขาย -708 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ -250 ล้านบาท ส่วนรายย่อยซื้อ +2,571 ล้านบาท

@@@ ความผิดปกติ ของ OTO ช่วงขาลง 4 ฟลอร์ติดต่อกัน 4 วัน และทำท่าจะฟลอร์ที่ 5 หากจะว่าไป หุ้น 24 บาท ลงมา 3 บาท มัน 5 ฟลอร์ไปแล้ว …มันไม่ปกติแน่นอน คำสั่งซื้อขาย ที่คนทั่วไปทำไม่ได้ ระดับมือพระกาฬ ยังต้องยอมสยบ คำสั่ง AI ของหัวดำ-หัวแดง

@@@ ตลาดหลักทรัพย์ น่าจะหามาตรการดับหุ้นขาลง เพราะเป็นการลงผิดปกติ ที่ตลาดก็รู้ว่าเป็นการซื้อขาย กระจุกตัว ฉะนั้นมาตรการที่มี เช่น H การซื้อขาย ให้บริษัทชี้แจง เฉกเช่นเดียวกับหุ้นขาขึ้น ที่ตลาดจะรีบหามาตราการ แคชบาลานซ์ สกัดดับความร้อนแรง ….

@@@ ว่ากันด้วยปัจจัยพื้นฐานของ OTO ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันต่างกับ STARK ..…OTO เพิ่งได้เงินแปลง w1 ไปหมาดๆๆ เกือบ 700 ล้านบาท ราคาตามบุ๊ค 3.75 บาท ถ้าลงมาอีกฟลอร์ ต่ำบุ๊คแล้ว

@@@ นักลงทุนที่นั่งเฝ้ากระดาน จะเห็นว่า รายการซื้อขายหุ้นในกลุ่ม OTO มีคำสั่งซื้อขาย อย่างเมามัน รวดเร็ว ก็ไม่รู้หน่วยงานฝ่ายกำกับ เห็นเหมือนกับที่นักลงทุนเห็นป่าว !!!

@@@ ความเสียหายบังเกิดแล้วกับทั้งบริษัท นักลงทุน ผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่เสียหายจากการถูกฟอร์ซเซล …ความเสียหายนี้ ถ้าตลาดจะค้นหาการทำเน็กเก็ตชอร์ต ก็ดีไม่น้อย

เจ้รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก