SPA เซ็นสัญญาโรงแรม 3 แห่ง เปิดสปา-นวดแบรนด์ “Let’s Relax”

HoonSmart.com>> “สยามเวลเนสกรุ๊ป” (SPA) เซ็นสัญญา “เดซติเนชัน รีสอร์ทส์-อนันดาบีช รีสอร์ท” เปิดให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรม 3 แห่ง แบรนด์ “Let’s Relax” คาดเปิดให้บริการเดือนก.ค.และส.ค.67 นี้

บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป (SPA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดให้บริการสปา-นวดเพื่อสุขภาพในโรงแรม 3 แห่ง ดังนี้

1. โรงแรม Holiday Inn Resort Phuket Karon Beach โดยการเข้าทําสัญญากับ บริษัท เดซติเนชัน รีสอร์ทส์ จํากัด (ผู้ดําเนินธุรกิจโรงแรม) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 2 ปีเเละ สามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 2 ปีคาดว่าจะเปิดให้บริการเดือนก.ค.2567 นี้

2. โรงแรม Centara Ao Nang Beach Resort & Spa และ โดยการเข้าทําสัญญากับ บริษัท อนันดาบีช รีสอร์ท จำกัด (ผู้ดําเนินธุรกิจโรงแรม) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปีเเละ สามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 3 ปี คาดว่าจะเปิดให้บริการเดือนส.ค.2567 นี้

3. โรงแรม Centara Anda Dhevi Resort & Spa Krabi โดยการเข้าทําสัญญากับ บริษัท อันดาเทวี รีสอร์ท แอนด์สปา จำกัด (ผู้ดําเนินธุรกิจโรงแรม) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ภายใต้แบรนด์ “Let’s Relax” เป็นระยะเวลา 3 ปีเเละ สามารถขยายเวลาต่อไปได้อีก 3 ปี คาดว่าจะเปิดให้บริการเดือนส.ค.2567 นี้