CGSI เปิดบริการระบบ BETS ซื้อขาย Block Trade ได้ด้วยตัวเอง

HoonSmart.com>> CGSI เปิดบริการระบบ BETS ให้นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade แบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย มีความหลากหลาย สะดวกสบายและรวดเร็ว

บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGSI ได้พัฒนาระบบ BETS ขึ้นมาเมื่อกลางปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ ระบบ BETS ดังกล่าว สามารถให้บริการนักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade แบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเองแล้ว

นักลงทุนอาจยังไม่คุ้นเคยกับการส่งคำสั่ง Block Trade แบบออนไลน์ ซึ่งในปัจจุบันที่เห็นกันโดยทั่วไป รูปแบบการส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade นั้น จะอยู่ในรูปการโทรศัพท์ ซึ่งยังไม่ตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนบางกลุ่มที่ต้องการเลือกลงทุนหรือคีย์ข้อมูลซื้อขายด้วยตัวเอง CGSI จึงได้พัฒนาระบบเพื่อให้นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขายได้ด้วยตัวเอง เรียกว่าระบบ BETS (Block Trade Electronic System)

ระบบ BETS นี้ นักลงทุนสามารถคีย์ข้อมูลคำสั่งซื้อขายแบบออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องโทรหาผู้แนะนำการลงทุนเพื่อส่งคำสั่งซื้อขายและไม่ต้องเสียเวลารอยืนยันคำสั่ง ระบบ BETS มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย มีความหลากหลาย สะดวกสบายและรวดเร็ว

บริการของระบบ BETS หลักๆ มีดังนี้ 1.หน้าปฏิบัติการ Home ให้บริการเกี่ยวกับการส่งคำสั่งซื้อขายพร้อมแสดงสถานะการลงทุนแบบเรียลไทม์ และสามาถเช็คราคาหุ้นในหน้านี้โดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าออกระบบ

2.หน้าปฏิบัติการ Trading Portfolio ช่วยเก็บรวบรวมรายการซื้อของนักลงทุนทั้งหมด ทำให้การบริหารจัดการได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังสามารถทำรายการ Rollover ไม่ต้องเสียเวลาคีย์ข้อมูลใหม่

3.หน้าปฏิบัติการ Calculator เครื่องมือช่วยในการคำนวณเพื่อวางแผนการลงทุน คาดการณ์ค่าใช้จ่ายและผลตอบที่จะได้รับจากการลงทุนใน Block Trade

CGSI เป็นผู้พัฒนาระบบ BETS ซึ่งเป็นตัวกลางในการนำส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักลงทุนส่งคำสั่งซื้อขายได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ “อยากคุมเกมการลงทุนด้วยตัวเองโดยไม่ต้องรอใคร? ใช้ BETS ระบบที่นักลงทุนสามารถส่งคำสั่งซื้อขาย Block Trade ได้ด้วยตัวเอง

ส่งคำสั่ง Block Trade ออนไลน์ผ่านระบบได้แล้ววันนี้ที่ CGSI พร้อมสิทธิพิเศษ เฉพาะผู้ส่งคำสั่งผ่านระบบ รับไปเลยเมื่อเปิดและปิดสถานะ Long ภายในวัน ดอกเบี้ยเริ่มต้น 0 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – 30 กันยายน 2567 นี้เท่านั้น