WINMED คว้างานอุปกรณ์การแพทย์มูลค่า 32.8 ลบ. มั่นใจรายได้ปีนี้โตต่อเนื่อง

HoonSmart.com>> “วินเนอร์ยี่ เมดิคอล” (WINMED) แจกข่าวดี! ขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ภาครัฐ มูลค่ากว่า 32.8 ล้านบาท มีลุ้นคว้างานเพิ่มช่วงครึ่งปีหลัง ฟาก CEO เร่งผลักดันโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” พร้อมเพิ่มศักยภาพการให้บริการแบบครบวงจร ดันสัดส่วน Recuring Income พุ่ง มั่นใจรายได้ปี 67 เติบโตต่อเนื่องตามแผน

นายนันทิยะ ดารกานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วินเนอร์ยี่ เมดิคอล (WINMED) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องและชุดอุปกรณ์ สำหรับการเก็บ การตรวจวิเคราะห์ วินิจฉัย และการบำบัดรักษาทางการแพทย์ เปิดเผยว่า ช่วงต้นเดือน มิ.ย.2567 บริษัทฯ ขายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทางภาครัฐหลายรายการรวมมูลค่ากว่า 32.8 ล้านบาท โดยส่วนหนึ่งของการประมูลงานที่ประสบความสำเร็จครั้งนี้เกิดจากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่ทำให้ชนะการประมูลเตียงผู้บริจาคโลหิต จำนวน 42 ตัว ซึ่งจะถูกกระจายใช้ในศูนย์บริการโลหิตทั่วประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ขายเครื่องผนึกสายถุงบรรจุโลหิต (แบบพกพา) มูลค่า 6.18 ล้านบาท

สำหรับความคืบหน้าโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ในกลุ่มสตรี บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามไปแล้วรวมทั้งหมด 6 จังหวัดได้แก่ นครราชสีมา กำแพงเพชร กาญจนบุรี ปราจีนบุรี นครศรีธรรมราช พัทลุง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และในช่วงครึ่งหลังปี 2567 มีแผนที่จะขยายความร่วมมือเพิ่มเติม ซึ่งจะมาสนับสนุนกลุ่มรายได้ประจำ (Recuring Income) เติบโตอย่างแข็งแกร่ง

ปัจจุบัน WINMED ยังเดินหน้าต่อยอดให้บริการการตรวจมะเร็งปากมดลูกแบบครบวงจร โดยออกรถบริการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ (Mobile Colposcopy) สำหรับใช้ตรวจยืนยันผลคัดกรองมะเร็งปากมดลูกในสุภาพสตรี กรณีที่ตรวจพบเชื้อ HPV 16/18 โดยไม่ต้องเดินทางไกล มาช่วยเสริมโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก”

สำหรับแนวโน้มรายได้และการเติบโตของบริษัทฯในปีนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีของเซลล์และโมเลกุล รวมถึงกลุ่มห้องปฏิบัติการทางการแพทย์ มีทิศทางรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ธนาคารโลหิตและความปลอดภัยของโลหิต และกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยระบบเจริญพันธุ์ บริษัทฯได้มีออกหน่วยรับบริจาคโลหิตและเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่เพิ่มจำนวน 2 หน่วย ส่งผลให้ปัจจุบันมีหน่วยรับบริจาคโลหิตและเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่ร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศจำนวน 9 หน่วย ซึ่งจะส่งผลให้มีรายได้สูงขึ้น ตามแผนการขยายธุรกิจ

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINMED กล่าวอีกว่า แผนดำเนินงานของบริษัทฯในปี 2567 นอกจากมีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตแล้ว ยังนำสินค้าใหม่ๆ มาจำหน่าย ที่สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน รวมถึง New Project ต่างๆ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโตตามแผนงานที่วางไว้