STARK ตั้ง’อภิวุฒิ ทองคำ’ นั่งประธานบอร์ดตรวจสอบ หลัง 3กก.ลาออก

HoonSmart.com>>”สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK)”เร่งจัดทำงบการเงินปี 65 แต่งตั้ง “อภิวุฒิ ทองคำ” มือทองกฎหมาย นั่งประธานบอร์ดตรวจสอบ และ”อรรถพล วัชระไพโรจน์”กรรมการตรวจสอบ หลังกรรมการตรวจสอบ ลาออก 3 คน 

นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ กรรมการ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น (STARK) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ แต่งตั้งนายอภิวุฒิ ทองคำ เป็นกรรมการอิสระ และประธานกรรมการตรวจสอบ และแต่งตั้งนายอรรถพล วัชระไพโรจน์ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ มีผลตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.66 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ภายหลังจาก นายนพดล ธีระบุตรวงศ์กุล ลาออกจากตำแหน่งกรรมการอิสระ และประธานกรรมการตรวจสอบ นายสุวัฒน์ เชวงโชติ ลาออกจากตำแหน่งกรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ นายเสนธิป ศรีไพพรรณ ลาออกจากตำแหน่งกรรมการอิสระ กรรมการตรวจสอบ และประธานกรรมการ สรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน

บริษัทระบุว่าได้รับหนังสือแจ้งความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และกรรมการชุดย่อยของบริษัท จำนวน 3 ราย และสืบเนื่องมาจากที่บริษัทจัดทำงบการเงิน ประจำปี 2565 ล่าช้า ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้มีส่วนได้เสียต่าง ๆ ของบริษัท จึงจำเป็นต้องแต่งตั้งกรรมการเข้ามาเพื่อปฏิบัติงานแทนกรรมการชุดเก่าเป็นการชั่วคราวเพื่อให้สามารถจัดทำงบการเงินในระหว่างการสรรหากรรมการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมาแก้ไขปัญหาได้

ปัจจุบันบริษัทมีคณะกรรมการทั้งสิ้น 5 คน  ประกอบด้วย
1. พ.ต.ท.ปกรณ์ สุชีวกุล กรรมการอิสระ / ประธานกรรมการบริษัท
2. นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ กรรมการ / กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน
3. นายอภิชาติ ตั้งเอกจิต กรรมการ / กรรมการสรรหาและพิจารณาค่าตอบแทน
4. นายอภิวุฒิ ทองคำ กรรมการอิสระ / ประธานกรรมการตรวจสอบ
5. นายอรรถพล วัชระไพโรจน์ กรรมการอิสระ / กรรมการตรวจสอบ

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการสรรหาและแต่งตั้งบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการทำหน้าที่กรรมการตรวจสอบให้ครบถ้วนตามเงื่อนไขของกฎหมาย