คอลัมน์เสือใหญ่ : DELTA รอลุยวันที่แตกพาร์

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 25 เม.ย. 2566

By…เจ้รัชดา

@@@ ตลาดหุ้นไทยเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ ยังเงียบเหงาต่อ ตามตลาดหุ้นเพื่อนบ้าน ลงเล็กน้อย 0.49 จุด ปิดที่ 1,557.87 จุด มูลค่าซื้อขายบางเฉียบ 35,491 ล้านบาท

@@@ สถานการณ์ตลาดหุ้น น่าจะเข้าทำนอง “ลงแล้ว ลงอยู่ ลงต่อ” แต่จะลงต่อถึงไหนยังไม่รู้แน่ชัด ต้องรอสัญญาณเฟด

@@@ หุ้น DELTA(เดลต้าฯ) ราคาวิ่งสวนตลาด แต่ลดความร้อนแรง หลังจากขึ้นไปสูงสุด 924 บาท ก่อนมาปิดที่ 906 บาท บวก 16 บาทหรือ +1.80% หลังจากตลาดหลักทรัพย์ออกโรงปรามนักลงทุน คิดจะลุยวันปลดแคชบาลานซ์ (24เม.ย.)ระวังโดนยาแรง มาตรการ 2 และ 3 แต่ไม่ใช่จะไม่ลุย ไม่เป็นไร รอ(รวย)ได้ ใกล้ถึงวันแตกพาร์แล้ว

@@@ หุ้น KBANK น่าจะคลี่คลายวิตก กรณี STARK ได้แล้ว เพราะล่าสุด “ขัตติยา อินทรวิชัย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KBANK ออกมายืนยันชัดเจน ตั้งสำรองหนี้ไปแล้วใน ไตรมาส 1/66 สะท้อนในผลกำไรไปแล้วด้วย

@@@ ผู้บริหาร DEXON ออกมาประกาศชัดๆ อีกครั้ง หลังราคายังไหลลงไม่หยุด ยืนยันไม่เคยคิดเทขายหุ้นออกอย่างแน่นอน พร้อมยืนหยัดอยู่เคียงข้างนักลงทุนทั้งรายย่อย รายใหญ่และสถาบันต่างๆ เพราะหุ้น DEXON มีแนวโน้มเติบโตแข็งแกร่งจนทั่วโลกยอมรับ พร้อมส่งซิกไตรมาส 1/66 รายได้ และกำไรโต ดังนั้นนักลงทุนสบายใจได้เลยจร้าาาา…

@@@ ผู้ถือหุ้น คิงส์เมน “K” ไฟเขียวเพิ่มทุน – แจก “K-W2” ให้ผู้ถือหุ้นแบบฟรีๆ ในอัตรา 6 หุ้นสามัญต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ จะ Record Date วันที่ 2 พ.ค. ที่นะถึงนี้น่ะจ๊ะ ดูๆ ภาพรวมธุรกิจแล้วน่าจะกลับมาเทิร์นอะราวด์ หลังผู้บริหารเดินเกมรุกปั้นรายได้แตะ 840 ล้านบาท สงสัยอาจเห็นบอร์ดแจกปันผลให้ผู้ถือหุ้นสำหรับผลงานในปี 66

@@@ GABLE ประกาศ เคาะราคาขายหุ้น IPO จำนวน 175 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 6.39 บาท เปิดให้จอง 26-28 เม.ย.นี้ รีบจับจองกันน่ะจ๊ะ เพราะหุ้นจะเข้าเคาะซื้อขายใน SET 9.พ.ค.ที่จะถึงนี้

 

เจ๊รัชดารักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก