DTCENT บุกญี่ปุ่น! โชว์เทคโนโลยี Smart Eye Plus

HoonSmart.com>> ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์  ผู้นำด้าน IoT Solution และ ระบบติดตามยานพาหนะร่วมกับบริษัท ยาซากิ เอ็นเนอร์จี ซิสเท็ม คอร์ปอเรชั่น นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ในงาน Smart Logistics Expo 2023 ซึ่งจัดที่กรุงโตเกียว, ประเทศญี่ปุ่น

 

นายทศพล คุณะเพิ่มศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่, จิราพร ลายลักษณ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ (DTCENT) ร่วมออกบูธกับบริษัท ยาซากิ เอ็นเนอร์จี ซิสเท็ม คอร์ปอเรชั่น (YES) ในงาน Smart Logistics Expo 2023 โดยทางบริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยี Smart Eye Plus ที่พัฒนาโดยทีมงานวิศวกรของบริษัท ทั้งนี้ Smart Eye Plus เป็นอุปกรณ์บันทึกข้อมูลภาพและพิกัดตำแหน่งรถ GPS Tracking + Mobile DVR แบบ Real-time พร้อมด้วย IVMS PRO (In Vehicle Monitoring System) ระบบอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการด้านการขนส่งและความปลอดภัย โดยเป็นระบบแจ้งเตือนพฤติกรรมการขับขี่ ซึ่งได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำ และบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

โดยทางบริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยี Smart Eye Plus ที่บริษัทพัฒนาขึ้นมาโดยทีมงานวิศวกรของบริษัทไปแสดงในงานดังกล่าว ซึ่งเป็นระบบอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการด้านการขนส่งและความปลอดภัย โดยเป็นระบบแจ้งเตือนพฤติกรรมการขับขี่ อาทิ การง่วงนอน มีการสูบบุหรี่ขณะขับรถ ขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว การทิ้งระยะห่างจากคันหน้าที่ไม่เหมาะสม หรือมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากสิ่งกีดขวางที่อยู่ข้างหน้า ระบบจะแจ้งเตือนผู้ขับขี่ และส่งข้อมูล ภาพเสียง พร้อมสรุปข้อมูลการขับรถส่งตรงมายังส่วนกลางของบริษัท เพื่อช่วยในการปรับพฤติกรรมการขับขี่ให้มีความปลอดภัยมากขึ้น และนำผลที่ได้มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลในด้านต่างๆ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการใช้งานรถ โดย Smart eye plus ได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำ และบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ที่เข้ามาร่วมงานนี้เป็นจำนวนมาก