WARRIX ซื้อแบรนด์ “Fit Junctions” เสริมธุรกิจฯ คาดหนุนรายได้โต 50 ล้านบาท

HoonSmart.com>>วอริกซ์ (WARRIX) เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจด้านสุขภาพและวิทยาศาสตร์การกีฬา  เข้าลงทุนซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้าของ “Fit Junctions” สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายและโภชนาการชั้นนําของไทย รุกทําตลาดออนไลน์ พร้อมยกระดับ Warrix Physiotherapy & Performance Studio  ตั้งเป้าปี 66 คาดสร้างรายได้จากธุรกิจด้านสุขภาพ เติบโตสู่ระดับ 50 ล้านบาท

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต (WARRIX) เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของบริษัทฯ ที่มีแผนมุ่งต่อยอดการเติบโตจากกลุ่มธุรกิจเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ขยายไปสู่การเป็น ผู้นําด้าน Health Active Lifestyle เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งนักกีฬา แฟนกีฬา ผู้รักสุขภาพ คนรุ่นใหม่ และวัยทํางาน ซึ่งจะช่วยผลักดันภาพรวมผลการดําเนินงานให้เติบโตแข็งแกร่ง อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจเข้าลงทุนซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินดิจิทัล และทรัพย์สินทางปัญญา ของแบรนด์ “Fit Junctions” สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายและโภชนาการชั้นนําของประเทศไทย

ทั้งนี้ Fit Junctions เป็นผู้ดําเนินธุรกิจฝึกสอนการออกกําลังกายและให้คําปรึกษาด้านโภชนาการ ก่อตั้งและ ออกแบบหลักสูตรโดย “ฟ้าใส พึ่งอุดม” โค้ชด้านฟิตเนสและโภชนาการที่มีประสบการณ์กว่า 23 ปี พร้อมทั้งมีสื่อการสอน บนออนไลน์มากกว่า 1,500 คลิป และมีจํานวนผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1.8 ล้านคน โดยมีความตั้งใจที่อยากให้คนไทยมี สุขภาพที่ดีขึ้น

“การเข้าลงทุนครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจด้านสุขภาพของ WARRIX ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ Fit Junctions ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากกลุ่มนักกีฬา เทรนเนอร์ออกกําลังกาย และผู้รักสุขภาพ อีกทั้งบริษัทฯ จะได้รับสิทธิ ในทรัพย์สินดิจิทัลและทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดด้วย เช่น ช่องทาง social media ต่างๆ บน Facebook YouTube TikTok และเว็บไซต์ เป็นต้น รวมถึงสื่อการสอนทั้งในรูปแบบ E-book และคลิปวิดีโอ ซึ่งเรามองเห็นโอกาสที่จะต่อยอดสู่ การสร้างรายได้ในรูปแบบ Subscription Model ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ WARRIX ภายใต้การพัฒนาหลักสูตร โดยคุณฟ้าใส ซึ่งจะเติบโตควบคู่กับการให้บริการในศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องในอนาคต” นายวิศัลย์ กล่าว

สําหรับทิศทางการดําเนินงานของกลุ่มธุรกิจสุขภาพในปี 2566 บริษัทฯ คาดว่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน บาท ถือเป็นการเติบโตอย่างมีนัยสําคัญจากช่วงปีก่อน ปัจจัยหลักจะมาจากการผนึกความแข็งแกร่งผ่านโมเดลธุรกิจของแบรนด์ Fit Junctions ประกอบกับการยกระดับการให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือ Warrix Physiotherapy & Performance Studio ที่ให้บริการด้านสุขภาพ ทั้งการรักษา ฟื้นฟู ให้คําปรึกษา นอกจากนี้ มีแผนจะขยายสาขาที่เพื่อรองรับ โอกาสการเติบโตจากกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในอนาคต