EE ผนึก AGROWLAB ลุยผลิตกัญชา-กัญชงเต็มสูบ!

HoonSmart.com>>”อีเทอเนิล เอนเนอยี-EE” ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท อะโกรว์แล็บ และ บริษัท อโกรว์พลัส พัฒนาโรงเรือนปลูกกัญชา-กัญชง เพิ่มศักยภาพในการผลิตกัญชา-กัญชงต้นน้ำ สร้างโอกาสและมาตรฐานในอุตสาหกรรมกัญชา

นายวรศักดิ์ เกรียงโกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเทอเนิล เอนเนอยี (EE) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกับ บริษัท อะโกรว์แล็บ  (AgrowLab) และ บริษัท อโกรว์พลัส (AgrowPlus) โดยมีคุณตะวัน น้อยมีธนาสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวิลลี่ เริงฤทธิ์ แมคอินทอช กรรมการบริหาร ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามร่วมกัน

นายวรศักดิ์กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง EE จะมีพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบระบบเพาะปลูกและเทคโนโลยีทางการเกษตรแบบครบวงจรเป็นผู้ออกแบบโรงเรือน ดูแลในเรื่องของการปลูก รวมถึงการจัดการผลผลิตให้ โดยโปรเจกต์แรกที่บริษัทฯ จะเริ่มดำเนินงานคือ การพัฒนาโรงเรือนปลูกกัญชา-กัญชง ณ Cannabiz way Valley จังหวัดสระบุรี  บริษัทฯ คาดว่า จะทำให้บริษัทฯ สามารถเพาะปลูกกัญชา-กัญชงได้ถึง 14,000 ต้นต่อรอบปลูก และสามารถแปรรูปผลิตผลดังกล่าวเป็นช่อดอกแห้ง เพื่อจัดจำหน่ายไปยังอุตสาหกรรมต่างๆ ได้ถึง 5,000 กิโลกรัม ซึ่งถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งและเพิ่มศักยภาพให้กับ EE ในการผลิตกัญชา-กัญชงต้นน้ำ รวมถึงสร้างโอกาสและมาตรฐานที่ดีในอุตสาหกรรมกัญชา-กัญชงต่อไป