TSR ร่วม “ช้อป ดี มีคืน” อัดโปรฯแรง ตั้งเป้ารายได้โต 4 พันลบ.

HoonSmart.com>>เธียรสุรัตน์ (TSR) ขานรับโครงการ “ช้อป ดี มีคืน 2566” คาดช่วยกระตุ้นยอดขายต้นปีให้คึกคัก รับ สบาย เทคโนโลยี เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้ช่องทางการจำหน่ายเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โตทะยานแตะ 4,000 ล้านบาท

นายวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (TSR) เปิดเผยว่าบริษัทฯได้ตอบรับเข้าร่วมในโครงการ ช้อปดีมีคืน 2566 โดยเตรียมจัดโปรโมชั่นพิเศษมอบเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลปีใหม่ให้กับลูกค้าของ TSR และประชาชนทั่วไป ซึ่งการเข้าร่วมโครงการ ช้อปดีมีคืน 2566 ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับผู้ประกอบการเท่านั้น แต่ลูกค้ายังได้รับการลดหย่อนภาษีสูงสุดถึง 30,000 บาท (ในรูปแบบใบกำกับภาษีกระดาษเต็มรูปแบบ) อีกด้วย โดยมีระยะโครงการเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึง15 กุมภาพันธ์ 2566

“สำหรับการเข้าร่วมโครงการช้อปดีมีคืน 2566 ในปีนี้ เรามั่นใจว่า จะสามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงต้นปีได้อย่างดี โดยในปีนี้บริษัทตั้งเป้าหมายการเติบโตรายได้แตะระดับ 4,000 ล้านบาท ซึ่งการที่มีบริษัท สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ทำให้ TSR มีศักยภาพเพิ่มสูงขึ้นทั้งในด้านการ synergy การจัดการช่องทางการจำหน่ายที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ซึ่งจะทำให้ TSR มีโอกาสเติบโตได้อีกมาก “นายวรานนท์กล่าว

สำหรับสินค้าที่จะนำมาเจาะตลาดและร่วมโครงการช้อปดีมีคืน อาทิเช่น เครื่องกรองน้ำรุ่น flip ซึ่งเป็นดีไซน์ล่าสุดที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จาก TSR สามารถหาซื้อสินค้าได้ผ่านทาง LINE OFFICIAL : @safealkaline ร้านสาขาของ Safe ค้นได้ที่เว็บไซด์ www.safe1210.com, และโทรนัดเจ้าหน้าที่ไปสาธิตสินค้าได้ถึงบ้านได้ที่เบอร์ 1210 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป