BE8 คว้ารางวัล APAC Partner of the Year 2022 ตอกย้ำผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีคลาวด์

HoonSmart.com>> “เบริล 8 พลัส” หนึ่งเดียวบริษัทไทยพาร์ทเนอร์ Salesforce คว้ารางวัล APAC Partner of the Year 2022 Award ในส่วน “APAC Cloud Reseller of the Year” ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีคลาวด์ ในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม “อภิเษก” ลั่นพร้อมเดินหน้าสร้างผลงานและขับเคลื่อน Digital Transformation ให้ลูกค้าต่อไป

นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส (BE8) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล Salesforce APAC Partner of the Year 2022 Award ในส่วนของ “APAC Cloud Reseller of the Year” ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีคลาวด์ (Cloud Technology) ในทุกอุตสาหกรรม ทั้งด้านการบริการ ประสิทธิภาพความเป็นเลิศในการสร้างกลยุทธ์และโซลูชั่น โดยเป็นรางวัลที่กลุ่ม Salesforce คัดเลือกจากพาร์ทเนอร์ในเอเชียแปซิฟิก และ BE8 ถือเป็นพาร์ทเนอร์รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

นายอภิเษก กล่าวต่อว่า การที่ BE8 ได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของบริษัท และแสดงให้เห็นถึงการสร้างโซลูชั่นที่ช่วยผลักดันความสำเร็จให้ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าเติบโตเร็วขึ้นด้วย Salesforce ถือเป็นรางวัลแห่งความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของทีมงานบริษัททุกคน ซึ่งจะเป็นกำลังใจให้ทาง BE8 ได้สร้างผลงานและขับเคลื่อน Digital Transformation ให้ลูกค้าต่อไป

“รางวัล Salesforce APAC Partner of the Year 2022 Award เป็นรางวัลสำหรับพาร์ทเนอร์ของ Salesforce ที่มีผลงานที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีผลงานโดดเด่นต่อการผลักดันการเติบโตของธุรกิจ นวัตกรรมเทคโนโลยี และความสำเร็จของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันพาร์ทเนอร์ของ Salesforce ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายคลาวด์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีทั้งหมด 58 บริษัท การที่ BE8 ได้รับรางวัลนี้มา ถือเป็นความภาคภูมิใจและสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของ BE8” นายอภิเษก กล่าว