TSR ยกทัพแบรนด์ “เซฟ” ร่วมงานกาชาด มั่นใจอัพยอดขาย Q4/65 โตแรง

HoonSmart.com>> “เธียรสุรัตน์” เตรียมยกทัพสินค้าเครื่องกรองน้ำ-เครื่องกดน้ำดื่ม อัลคาไลน์ ภายใต้แบรนด์ “SAFE” พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอต ร่วมงานกาชาดประจำปี 65 ระหว่าง 8-18 ธ.ค.นี้ สวนลุมพินี มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายไตรมาส 4/65 โตแกร่ง

นายวรานนท์ คงปฏิมากร ประธานผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดทัพเครื่องกรองน้ำ ทั้งเครื่องกรองน้ำใช้ และเครื่องกรองน้ำดื่มหลากหลายรุ่น เข้าร่วมงานกาชาด ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 8-18 ธ.ค.2565 ณ สวนลุมพินี เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้ากรุงเทพฯ ที่มีรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และขนาดที่เหมาะกับพื้นที่คอนโดฯ และบ้านพักอาศัย

ทั้งนี้ ในงานกาชาด ประจำปี 2565 บริษัทฯเตรียมนำนวัตกรรมสินค้าด้านเครื่องกรองน้ำ อาทิเช่น RO Beyond , UV Beyond , Roma plus , UV Alkaline , หรือเครื่องกรองน้ำชนิดพกพาแบบเหยือก Ecomize , ตู้กดน้ำ Duo 1 ที่มีระบบการกรองในตัว เทคโนโลยีจากเกาหลีใต้ และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำใช้ในบ้าน Watermate AO2 Auto ช่วยยกระดับมาตรฐานน้ำใช้ในบ้าน

นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดตัวตู้กดน้ำดื่มอัลคาไลน์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและภายในงานจะมีการสาธิตเครื่องกรองน้ำที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งการให้ข้อมูลด้านการบริโภคน้ำเพื่อสุขภาพ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ตลอดจนโปรโมชั่นจากสินค้าหลากหลายชนิดมาลดราคา รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ภายในบูธอีกมากมาย คาดว่าจะช่วยสร้างการรับรู้ และกระตุ้นยอดขายปลายปี 2565

พบกันได้ที่ บูธเซฟหมายเลข A3 Zone A ฝั่งประตูทางเข้า 1 ถนนวิทยุ ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 8- 18 ธ.ค.2565

“มั่นใจว่าการออกบูธร่วมงานกาชาดประจำปี 2565 จะเป็นอีกแรงหนุนสำคัญที่จะช่วยสร้างการรับรู้ของผู้บริโภค รวมถึงจะช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 65 และผลักดันยอดขายของกลุ่ม TSR เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตามแผนงานที่วางไว้ และเป็นโอกาสในการเปิดตัวสินค้าใหม่ อย่าง ตู้กดน้ำดื่ม อัลคาไลน์ ที่คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค” นายวรานนท์ กล่าวในที่สุด