NUSA ยันงบหนุน MORE จัดคอนเสิร์ตไร้ผลกระทบ ปรับพื้นที่ ‘เลเจนด์สยาม’ รับงานบันเทิง

HoonSmart.com>> “ศิริญา เทพเจริญ” บิ๊ก “ณุศาศิริ” ประกาศชัดงบหนุนงานจัดคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand ไร้ผลกระทบ ยืนยันชัดเจน ร่วมงาน “มอร์รีเทิร์น” เพียงสนับสนุนพื้นที่เลเจนด์สยาม พัทยา จัดงาน พร้อมรองรับงานอื่นๆ ในอนาคต

ศิริญา เทพเจริญ

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (NUSA) และกรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ประกาศตอกย้ำเปิด บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด เพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ มอร์รีเทิร์น ในการจัดคอนเสิร์ตนี้ โดยทุ่ม 35 ล้านบาท สนับสนุนในการให้ใช้พื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา เพื่อจัดคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand ของ บริษัทมอร์รีเทิร์นฯ เท่านั้น

“ดิฉันในนามของบริษัท ณุศาศิริขอชี้แจงย้ำอีกครั้งเพื่อยืนยัน ว่า เราเปิด บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด เพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ มอร์รีเทิร์น ในฐานะที่เป็นเพียงผู้ร่วมสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต Rolling Loud Thailand โดยทางเราสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตไป 35 ล้านบาท เพื่อปรับพื้นที่ เลเจนด์สยาม พัทยา ของเราในการจัดคอนเสิร์ตที่ บริษัท มอร์รีเทิร์นฯ จะจัดขึ้นเท่านั้น เพราะมีจุดประสงค์เพื่อต้องการเปิดใช้พื้นที่ของ Legend Siam ในการรองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติ และระดับโลก เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย“ นางศิริญา กล่าว

พร้อมระบุว่า การทุ่มงบสนับสนุนเทศกาลคอนเสิร์ตครั้งนี้ ณุศาศิริฯ ของเราก็ไม่ได้มีผลกระทบหรือปัญหาอะไร เพราะเราถือว่า งบประมาณที่เราใช้ก็ได้นำมาใช้ปรับพื้นที่เลเจนด์สยาม ในการที่จะรองรับงานอื่นๆได้ต่อไป หรือในอนาคตถ้าหากจะเกิดเป็นปัญหา ต้องมีเหตุในเรื่องฟ้องร้องอะไรต่อกัน บริษัท ณุศาฯ เราก็เป็นเพียงผู้สนับสนุนพื้นที่จัดงานเท่านั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไร