เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก เอสจี แคปปิตอล ส่ง  “SGC Plus” คุ้มครองชีวิต-อุบัติเหตุ

HoonSmart.com>>เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ บริษัท เอสจี แคปปิตอล (SGC) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ “SGC Plus” เอาใจลูกค้าสินเชื่อรถทำเงิน เพิ่มทางเลือกในการสร้างความอุ่นใจ หมดความกังวัลหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน ตอบโจทย์ครบทั้งความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ เริ่มต้นเพียง 20,000 บาท ชำระครั้งเดียว

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต  เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต  ผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (SGC) บริษัทในเครือ บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย  (SINGER) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ “SGC Plus” เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าสินเชื่อรถทำเงิน ด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและอุบัติเหตุ เพิ่มความอุ่นใจ คลายกังวลเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน ช่วยลดภาระคนข้างหลัง

โดยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ “SGC Plus” จะมีแผนความคุ้มครองให้เลือกถึง 2 แผน โดดเด่นด้วยทุนประกันภัยขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว อายุรับประกันตั้งแต่ 16-65 ปี (เมื่อรวมกับระยะเวลาเอาประกันภัย อายุต้องไม่เกิน 70 ปี) โดยแบบประกัน SGC Plus แผน 1 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ผลประโยชน์ทุพพลภาพสิ้นเชิงชั่วคราว รวมถึงการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ รวมถึงความคุ้มครองด้านค่ารักษาพยาบาลเนื่องมาจากอุบัติเหตุ สูงสุด 15,000 บาท ต่ออุบัติเหตุ 1 ครั้ง โดยมีระยะเวลาคุ้มครองสูงถึง 6 ปี ขณะที่แบบประกัน SGC Plus แผน 2 ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมกรณีเสียชีวิตและทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รวมถึงกรณีเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะหรือทุพพลภาพเนื่องจากอุบัติเหตุ ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ สูงสุด 10,000 บาท ต่ออุบัติเหตุ 1 ครั้ง ระยะเวลาคุ้มครองสูงถึง 8 ปี

“เมืองไทยประกันชีวิต มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ เอสจี แคปปิตอล ซึ่งความร่วมมือนี้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นตั้งใจของทั้งสององค์กรที่มีนโยบายสอดคล้องกัน ในการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง นำมาซึ่งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และหวังว่าผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ SGC Plus ที่เปิดตัวในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าสินเชื่อรถทำเงินเป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล (SGC) เปิดเผยว่า บริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือร่วมกับ “เมืองไทยประกันชีวิต” ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยที่ดำเนินธุรกิจประกันชีวิต ในการส่งมอบความคุ้มครองที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้แก่กลุ่มลูกค้าในธุรกิจสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ภายใต้แบรนด์ “รถทำเงิน” ของ SGC ให้สามารถปลดล็อกศักยภาพ และสร้างการเติบโต พร้อมๆ กับการได้รับความคุ้มครองสินเชื่อ จาก “SGC Plus” ได้อย่างครอบคลุมทุกมิติ

SGC หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จ และจะเป็นอีกช่องทางการเข้าถึงลูกค้าที่มีความต้องการด้านประกัน สนับสนุนภาพรวมการปล่อยสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกันมีแนวโน้มเติบโตทำจุดสูงสุดใหม่จากช่วงไตรมาส 2/2565 ที่ผ่านมามีพอร์ตสินเชื่อรวมกว่า 13,800 ล้านบาท พร้อมทั้งขยายเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ และมุ่งหวังจะเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจคนไทยตลอดไป โดยลูกค้าที่สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวแบบประกัน SGC Plus สามารถติดต่อสอบถามกลับมาที่บริษัทได้หลายช่องทางได้แก่ เบอร์โทร 020-282828 หรือ Facebook: SG Capital หรือที่ Line: @sgcapital” นางสาวบุษบากล่าว