DMT เซ็น MOU ร่วมมือ “อีวี มี พลัส” ศึกษายานยนต์ไฟฟ้าเป็นเวลา 1 ปี

HoonSmart.com>>”ทางยกระดับดอนเมือง”(DMT)ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท อีวี มี พลัส ร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้และร่วมกันส่งเสริมการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า โดยบันทึกข้อตกลงความร่วมมือมีผลบังคับใช้ 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลงนามในบันทึกข้อตกลง

บริษัท ทางยกระดับดอนเมือง (DMT) แจ้งว่า บริษัทฯได้ทำการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ บริษัท อีวี มี พลัส ในวันที่ 19 ตุลาคม 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้และร่วมกันส่งเสริมการใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งรวมถึง
สร้างประสบการณ์การทดลองใช้ เก็บข้อมูล ศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจ ทดสอบฟังก์ชั่นการใช้งาน ออกแบบ รูปแบบการใช้งาน อันนำไปสู่การพิจารณาความร่วมมือระหว่างทั้งสองฝ่ายในอนาคต โดยบันทึกข้อตกลงความร่วมมือฉบับนี้ มีผลบังคับใช้เป็นระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ลงนามในบันทึกข้อตกลง

บริษัทฯ ขอเรียนว่า บริษัทฯมีความมุ่งมั่นที่พัฒนา และสร้างการเติบโตในธุรกิจ โดยได้พิจารณาแนวทางการประกอบธุรกิจอย่างรอบคอบ และดำเนินธุรกิจอย่างระมัดระวังเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อบริษัทฯ ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่ม ทั้งนี้ หากผลการศึกษาความเป็นไปได้มีความชัดเจนประการใด บริษัทฯจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป