WGE คว้าก่อสร้าง 2 โครงการมูลค่า 1,000 ลบ. หนุนครึ่งปีหลังโตแกร่ง

HoonSmart.com>> “เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง” คว้างานใหม่ก่อสร้างคอนโดมิเนียม 2 โครงการในกลุ่ม แอสเซทไวท์ มูลค่ารวม 1,000.40 ล้านบาท ดัน Backlog พุ่งแตะ 3,125.96 ล้านบาท หนุนผลงานโค้งหลังปี 65 เติบโตแข็งแกร่ง

เกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม

นายเกรียงศักดิ์ บัวนุ่ม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง (WGE) เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 ก.ย.2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาก่อสร้างอาคารพร้อมระบบวิศวกรรมประกอบการอาคารของ 2 โครงการใหญ่ มูลค่า 1,000.40 ล้านบาท แบ่งเป็น “โครงการ แอทโมซ พอร์เทรตศรีสมาน ” ของ บริษัท เอสเตท คิว จำกัด และ “แอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช” ของบริษัท ไวส์ เอสเตท 7 จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท แอสเซทไวท์ (ASW)

ทั้งนี้ ในส่วนของโครงการ แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 3 อาคาร, สูง 8 ชั้น โดยมีลักษณะงานก่อสร้างอาคารพร้อมระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร มีระยะเวลาการก่อสร้าง 13 เดือน

ส่วนโครงการแอทโมซ โอเอซิส อ่อนนุช เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 5 อาคาร, สูง 8 ชั้น โดยมีลักษณะงานก่อสร้างอาคารพร้อมระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร มีระยะเวลาการก่อสร้าง 15 เดือน

“WGE ได้รับงานใหม่ทั้ง 2 โปรเจคครั้งนี้ ส่งผลให้งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เพิ่มขึ้นเป็น 3,125.96 ล้านบาท ผลักดันผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้การลงทุนของภาคเอกชน และภาครัฐ กลับมาคึกคัก โดยบริษัทฯมีแผนเข้าประมูลงานภาครัฐ และเอกชนอย่างต่อเนื่อง”นายเกรียงศักดิ์ กล่าว