SIMAT ลุยประมูลงานเน็ตห่างไกลโซน C มูลค่า 2 พันล.

“ไซแมท เทคโนโล”ยี เดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการ NET ห่างไกล Zone C จำนวน 8 สัญญา พร้อมยื่นเอกสาร 12 ต.ค.นี้ ลั่นคุณสมบัติครบถ้วน ทั้งใบอนุญาตประเภทที่ 3 สถาบันการเงินพร้อมซัพพอร์ตเต็มที่ คาดมีโอกาสคว้างานมาได้บางส่วน เผยจะพลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่ ดันผลงานเติบโตแข็งแกร่งอย่างมีนัยยะสำคัญ

นายนรัตถ์ สาระมาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี (SIMAT) เปิดเผยว่า บริษัทฯเ ตรียมเอกสารเพื่อเข้าประกวดราคาด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bidding ในโครงการจัดให้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกล (Zone C) หรือที่เรียกกันว่า โครงการ NET ห่างไกล Zone C ซึ่งมีทั้งหมด 8 สัญญา มูลค่าสัญญาละประมาณ 2 พันล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะยื่นเสนอราคาในวันที่ 12 ตุลาคม 2561 นี้

“บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างยิ่งในการเข้าร่วมประกวดราคาครั้งนี้ เนื่องจากเรามีใบอนุญาตตามข้อกำหนดคุณสมบัติคือใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตประเภทที่ 3 ในธุรกิจวางระบบโครงข่าย และมีประสบการณ์ในการทำงาน อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากสถาบันการเงินจึงมีเงินลงทุนในการดำเนินการที่เพียงพอ สามารถดำเนินงานตามโครงการได้ ทำให้เรามีคุณสมบัติพร้อมเข้าแข่งขัน และเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่จะสามารถคว้างานดังกล่าว”

ทั้งนี้ คาดว่าจะทราบผลการประกวดราคาและลงนามในสัญญาประมาณกลางเดือนพฤศจิกายน 2561 นี้ และหากบริษัทฯ ได้รับงานดังกล่าวจำนวน 1-2 สัญญา จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง