SCM ตั้งเป้า 3 ปี รายได้ทะลุ 3,000 ลบ. ครึ่งปีหลังเร่งโต ขายสินค้าใหม่ มาร์จิ้นสูง

HoonSmart.com>>”ซัคเซสมอร์”ก้าวสู่ปีที่ 10 อย่างมั่นคง ทีมงานและระบบพร้อมบุก ตั้งเป้า 3 ปี รายได้กระโดดจาก1,283 ล้านบาท เป็นมากกว่า 3,000 ล้านบาท รักษามาร์จิ้นสูง   นับตั้งแต่เข้าตลาดปลายปี 63 ยังไม่ก่อหนี้ มีเงินสดในมือ 200-300   ล้านบาท คุมการออกสินค้าใหม่ไม่เกิน 3-4 ตัว/ปี ปลายปีนี้ขายวิตามิน ช่วยให้นอนหลับลึก  ขยายตลาดต่างประเทศ ใกล้เปิดฟิลิปปินส์ คิวต่อไปอินโดนีเซีย  EEC  อ้าแขนรับบริษัท พัฒนาระบบใช้ทั่วโลก 

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM)ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อน “ซัคเซสมอร์” สู่การเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมเครือข่าย และตอกย้ำความแข็งแกร่งในการก้าวสู่ปีที่ 10

นาย นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) กล่าวว่า ธุรกิจของบริษัทเป็นทวีคูณ ทำให้มีรายได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท ในปีที่ 9 ซึ่งกิจการที่เปิดให้บริการในปีเดียวกันกว่า 300 แห่ง ล้มหายตายจากไปเกือบหมด เพราะบริษัทมีกลยุทธ์ การทำงานอย่างทีมเวิร์ค คือหัวใจสำคัญ และเป็นที่มาของ “The Power of One พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียว” สร้างระบบหนึ่งเดียวที่ใช้ทั่วโลก“1 System Company by Codemaster” ที่จับมือร่วมกันพัฒนาและสร้างระบบเทรนนิ่ง Successmore Leadership Academy หรือ SLA ให้มีบทบาทและความสำคัญมากยิ่งขึ้น โดยนักธุรกิจซัคเซสมอร์ที่นำความรู้ความสามารถและประสบการณ์มาพัฒนาเป็นเครื่องมือ อาทิ Success Tool เครื่องมือและระบบสนับสนุนนักธุรกิจ Powerful Function การจัดสัมมนาของผู้นำที่สาขาโดยใช้ระบบ SLA3456 เหมือนกันทั่วประเทศและทุกประเทศทั่วโลกที่ช่วยพัฒนานักธุรกิจ

บริษัทเป็นหนึ่งเดียวบริษัทขายตรงในตลาดหลักทรัพย์ สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ทีมขาย และคู่ค้า โดยเฉพาะ EEC  สามารถขยายการลงทุนและขยายตลาดไปต่างระเทศได้ คาดวาในไตรมาส 4/65 จะไปเปิดที่ฟิลิปปินส์ เป็นประเทศที่ 8  ตามด้วย อินโดนีเซีย ซึ่งมีประชาชนมาก กำลังซื้อสูง   ส่วนประเทศ ก็มีการจำนวนสมาชิก 35% เป็น  1.3 แสนคน Active 12% เพิ่มเป้าเป็น 15% สูงกว่าอุตสาหกรรมที่ระดับ 11-12%

อย่างไรก็ตาม บริษัทจะไม่ออกสินค้าใหม่ปีละมากๆ คาดว่าจะออก 3-4 ตัว ต่อปี เพื่อสร้างเรือธงใหม่ ตอนนี้ไม่เน้น OEM ชั่วคราว บริษัทยังมีโอกาสเติบโตมาก วางคอนเซ็ปต์  สินค้าคุ้มค่าเงิน และปรับขนาดให้เหมาะสมกับเศรษฐกิจ ปัจจุบันมีส่วนแบงตลาดเพียง 2% ของมูลค่าตลาด 7 หมื่นล้านบาท ทิ้งห่างอันดับหนึ่งที่มีมูค่า 19,000 ล้านบาท หรือสวนแบ่งตลาด 20%   นอกจากนี้บริษัทมีฐานลูกค้า เช่าซื้อรถมอเตอร์ไซด์ปีนี้ ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 50 ล้านบาท ปี 2567 เพิ่มเป็น 2,000 ล้านบาท  เป็น New S curve   แต่ต้องมีการบริหารความสี่ยงที่ดี

“ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตไ 20% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้รวม 1,283 ล้านบาท ครึ่งปีหลังจะโตดีกว่าครึ่งปีแรก มีการออกวิตามินรวม แก้ปัญหากลุ่มนอนไม่หลับลึก เป็นต้น และบริษัทมุ่งเน้นพัฒนาด้านตลาดดิจิทัล และออฟไลน์ ที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค รวมถึงเดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง และตั้งเป้า 3 ปี มีรายได้มากกว่า 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันมีมาร์จิ้นสูง 15% โดยนับตั้งแต่เข้าตลาดหลักทรัพย์ ยังไมได้ก่อหนี้ เนื่องจากมีเงินสดในมือประมาณ 200-300 ล้านบาท และปลายปีหน้ามีการใช้สิทธิแปลงวอร์แรนต์เป็นหุ้นด้วย”นาย นพกฤษฏิ์กล่าว