YGG ผนึก SIX Network เขย่าวงการเกม

HoonSmart.com>>YGG ผนึกพันธมิตร SIX Network ร่วมพัฒนาโปรเจค“แกรนด์โดร่า”บนแพลตฟอร์มบล็อกเชน ก้าวข้ามขีดจำกัดวงการเกม ต่อยอด YGG ออกผลงานงานเกมที่หลากหลาย แถมอยู่บนบล็อกเชนหลายๆ เครือข่าย (Cross Chain)

ธนัช จุวิวัฒน์

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป  (YGG)  เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ร่วมมือกับ บริษัท SIX Network จำกัด โดยการตั้ง SIX Protocol Validator Node Partnership เป็นพันธมิตร อย่างเป็นทางการกับ YGG

ความร่วมมือกับ SIX Network ครั้งนี้  เป็นการสร้างโอกาสใหม่ ๆ ขึ้นในวงการเกมมิ่ง โดยการผสานร่วมกันของเทคโนโลยีปัจจุบัน เข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน ผ่าน SIX Protocol ทำให้ YGG สามารถออกเกมที่หลากหลายมากขึ้น และเข้าไปอยู่บนบล็อกเชนหลาย ๆ เครือข่ายได้ (Cross Chain)

สำหรับ SIX Network   เป็นบริษัทให้บริการสร้างระบบทางการเงินแบบไร้ตัวกลาง มี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ชนิด โดยใช้บล็อกเชน (Blockchain) และสมาร์ท คอนแทรค (Smart Contract) เชื่อมต่อระหว่าง Wallet กับ Wallet ซึ่งถือเป็นการสร้างเศรษฐกิจดิจิทัลแบบใหม่  ปัจจุบันเหรียญ SIX จดทะเบียนซื้อขายบนกระดานในประเทศไทย เกาหลี และอเมริกา

นายธนัช กล่าวอีกว่า นอกจากนี้  SIX Network ยังได้เข้ามาร่วมพัฒนา โปรเจคแกรนด์โดร่า (Grandora) ที่จะมีการใช้ NFT (Non-Fungible Token : NFT) ร่วมกับไอเท็มจากโปรเจค ต่าง ๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่หลากหลาย ผ่านระบบของ SIX Protocol อีกด้วย  ถือว่าการรวมตัวระหว่าง 2 ทีม ที่มีความพร้อมและประสบการณ์สูงทั้งด้านเกมและ NFT

“การร่วมมือกับ SIX Network ครั้งนี้ ทำให้ YGG ออกเกมได้หลากหลาย อยู่บนบล็อกเชนหลายเครือข่ายได้  เป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดของวงการเลยทีเดียว รวมทั้ง SIX Network ยังมาร่วมพัฒนาโปรเจค แกรนด์โดร่า ที่จะมีการใช้ NFT ร่วมกับไอเท็มจากโปรเจคต่าง ๆ ที่อยู่บนหลากหลายบล็อกเชน ผ่านระบบของ SIX Protocol ถือเป็นการยกระดับและเขย่าโลกเกมมิ่ง และ NFT ที่น่าจับตามองสุด ๆ”  นายธนัช กล่าว