BROOK ยันเงินลงทุนปลอดภัย ได้รับเงินจาก ZipUp แล้ว

HoonSmart.com>>”บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป”สร้างความมั่นใจ  ถอนเงินลงทุนจาก ZipUp  ทัน ได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ยืนยันไม่ได้ลงทุนใน  Celsius Network ,Babel Finance ,กองทุน Three Arrows Capital (3AC), Voyager Digital  และ  UST หรือ LUNA tokens

นาย ชาญ บูลกุล กรรมการผู้อำนวยการบริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป (BROOK) ชี้แจตลาดหลักทรัพย์ว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์สำคัญล่าสุดที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซี ซี่งอาจทำให้นักลงทุนเกิดความสับสนและความไม่มั่นใจ บริษัทบรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จึงขอชี้แจงข้อเท็จจริง ณ วันที่ 20 ก.ค. 2565 บริษัทฯ และบริษัทย่อยของบริษัทฯ ชื่อ Brooker International Company Limited (BICL) นั้น มีสินทรัพย์รับฝากที่บัญชี Trade Account ที่ศูนย์รับฝากสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท Zipmex (Thailand) เป็นเงินสดจำนวน 1,847,591.17 บาท และ บิทคอยน์จำนวน  0.07989444 BTC  รวมประมาณ 1.9 ล้านบาท โดยไม่มีการลงทุนใดๆใน ZipUp Account ซึ่งบริษัทฯ ได้ส่งคำสั่งถอนเงินลงทุนดังกล่าวและได้รับเงินเต็มจำนวนแล้ว จึงไม่มีผลกระทบต่อบริษัทฯ แต่อย่างใด

นอกจากนี้ บริษัทไม่มีการเข้าลงทุนใดๆ กับ บริษัท Celsius Network ,บริษัท Babel Finance ,กองทุน Three Arrows Capital (3AC) บริษัท Voyager Digital  และไม่เคยมีการลงทุนใดๆ ก่อนหน้าใน UST หรือ LUNA tokens