“จรัญ”บิ๊ก JR ซื้อหุ้น ปลุกเชื่อมั่น ยันงานในมือเพิ่มก้าวกระโดดสิ้นปีนี้

HoonSmart.com>>”จรัญ  วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” ซีอีโอ “เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้” เก็บหุ้น 5 วันติด รวมกว่า 1 ล้านหุ้น ใช้เงินเฉียด 9 ล้านบาท ราคาแถว 6.75-6.92 บาท/หุ้น สร้างความเชื่อมั่นผลประกอบการโต งานไหลบ่าเข้ามา สิ้นปีเห็นพุ่งกระฉูด จากปัจจุบันกอดงานในมือกว่า 4 พันล้านบาท

นายจรัญ  วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ (JR) เปิดเผยว่า ได้เข้าซื้อหุ้น JR อย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงถึงความเชื่อมั่นในเรื่องการเติบโตของผลประกอบการ และงานในอนาคตที่จะเข้ามา ทั้งโครงการขนาดใหญ่และขนาดเล็กหลัก 100 ล้านบาท

ทั้งนี้วันที่ 1,5-8 ก.ค.ที่ผ่านมา นาย จรัญ เข้าซื้อหุ้น JR จำนวน 5 ล็อต รวม 1.27 ล้านหุ้น เป็นเงินรวม 8.67  ล้านบาท ราคาอยู่ในช่วง 6.75-6.92 บาท/หุ้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทฯมีงานในมือ 4,100 ล้านบาท โดยงานขนาดใหญ่ โครงการสายไฟฟ้าลงดิน แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและชมพู เฟสที่ 2 มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท ผลการประมูลล่าช้ากว่าที่คาดไว้ แต่คาดว่าครึ่งปีหลังน่าจะทราบผล ซึ่งมั่นใจว่าบริษัทฯจะเป็นผู้ชนะ ทำให้งานในมือเติบโตก้าวกระโดด

อย่างไรก็ตาม ในไตรมาสที่ 3 และไตรมาส 4 มีงานย่อยๆ ขนาด 100 ล้านบาท/โครงการ ทยอยออกมา เช่น บริษัทคาดว่าจะได้งานโครงการโรงไฟฟ้าหินกองของบริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น (STEC) ประมาณ 100 ล้านบาท งานของบริษัทไทยออยล์ ( TOP) อีก 100 ล้านบาท โครงการรื้อระบบโทรคมนาคมของรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ อีกราว 500-600 ล้านบาท

” งานย่อยๆ ที่ได้มา รวมกันประมาณ 1,000 ล้านบาท ไม่รวมโครงการสายไฟฟ้าลงดิน แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและชมพู เฟสที่ 2 มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท คาดว่า ทยอยเปิดประมูลบางสัญญาในเดือนส.ค.-ก.ย. ส่วนความร่วมมือกับ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์  (EA) และการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พัฒนาสถานีชาร์จขนาดใหญ่สำหรับรถบัสไฟฟ้า เบื้องต้นบริษัทฯ ได้วางระบบและติดตั้งที่ชาร์จแล้ว 4 จุด ช่วยเพิ่มรายได้ และทาง EA กำลังพิจารณาที่จะเพิ่มขนาดใหญ่ขึ้น รองรับกับรถบัสไฟฟ้าที่จะเข้าชาร์จ หากสรุปว่าจะเพิ่มขนาดเมื่อไร นับเป็นผลดีต่อเจอาร์ฯ ยิ่งขึ้น ในฐานะผู้ออกแบบและวางระบบ”นายจรัญกล่าว