W เปิดตัว “La Lune (Macaron & Pastries) ” รุกตั้ง 17 สาขาทั่วกรุง

HoonSmart.com>>วาว แฟคเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “La Lune (Macaron & Pastries) ” คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ  มองตลาดเครื่องดื่มและของหวาน มีแนวโน้มโตต่อเนื่อง รุกตั้ง 17 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

นายศิรัตน์ รัตนไพฑูรย์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท วาว แฟคเตอร์ (W) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “La Lune (Macaron & Pastries) ” คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ New Style of Macaron มองตลาดเครื่องดื่มและของหวาน มีแนวโน้มโตต่อเนื่อง รุกตั้ง 17 สาขาทั่วกรุงเทพฯ  มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้าน Food and Beverage อันดับต้นของตลาด ปัจจุบันมีโครงสร้างการประกอบธุรกิจแบ่งเป็น 2 ส่วน ดำเนินการผ่านบริษัท ฟู้ดโฮลดิ้ง   ซึ่งบริษัทประกอบด้วย

1.บริษัท เบค ชีส ทาร์ต (ไทยแลนด์)  ดำเนินธุรกิจร้านขนมนำเข้าจากญี่ปุ่นแบรนด์ Bake, Zaku Zaku และ Rapl

2.บริษัท อีสเทิร์นควีซีน (ประเทศไทย)  ธุรกิจร้านชาบู Kagonoya และ

3.บริษัท เครปส์ แอนด์ โค. ดีเวล๊อปเม้นท์ จำกัด ธุรกิจร้าน Le Boeuf และCrepes and Co. ส่วนที่สองคือ บริษัท โดมิโน่ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจพิซซ่า QSR ระดับโลก อย่าง “Domino’s Pizza””

ตลาดธุรกิจด้านเครื่องดื่มและของหวาน มีแนวโน้มการเติบโตต่อเนื่อง และ W ก็มีธุรกิจร้านขนม ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ บริหารแบรนด์จากญี่ปุ่นจำหน่ายรวมกันภายใต้ร้าน Bake Works มีทั้งหมด 5 สาขา จุดขายคือขนมทุกชิ้นเรานำเข้ามาจากญี่ปุ่น จึงมีความพิถีพิถัน และคุณภาพเหมือนประเทศต้นกำเนิด นอกจากนี้มองว่าร้านขนม ในกลุ่มนี้มี Platform System ที่มีความ Unique สูง  มีระบบการจัดการร้านที่ดี เราจึงทุ่มเงินลงทุนกว่าล้านบาทใช้ Platform นี้ในการพัฒนาและต่อยอดร้านขนมสไตล์ฝรั่งเศสยอดฮิตที่เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง

W เล็งเห็นถึงโอกาสในการเติบโตในธุรกิจมาการอง จึงได้เปิดตัวแบรนด์มาการองน้องใหม่ในชื่อแบรนด์ “La Lune (Macaron & Pastries) ” (ลาลูน มาการอง&เพสตรี) ภายใต้คอนเซปต์ New Style of Macaron มาการองทานคู่กับซอสม็อกเทล ซึ่งนอกจากความพิถีพิถัน ในด้านการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม นำเข้าจากต่างประเทศแล้วนั้น La Lune Macaron ยังถูกรังสรรค์โดยเชฟมาการองผู้เชี่ยวชาญและผ่านประสบการณ์ด้านการผลิตขนมสไตล์ฝรั่งเศสโดยเฉพาะ มีให้เลือกถึง 23 รส สามารถเลือกทานคู่กับซอสม็อกเทล โดยเรามีซอส 10 รสชาติ และกำลังพัฒนาเพิ่มรสชาติใหม่ๆมากขึ้น

ในการเปิดตัวครั้งแรกของแบรนด์ “La Lune Macaron” (ลาลูนมาการอง) เปิดให้บริการทั้งหมด 16 สาขา และภายในเดือนสิงหาคมจะทำการเปิดเพิ่มอีก 1 สาขา คือที่ Emquartier รวมทั้งหมดเป็น 17 สาขา ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ