BDMS เทนเดอร์หุ้น SVH ราคา 480 บาท เพิกถอนออกตลาดหลักทรัพย์

HoonSmart.com>> บอร์ด “กรุงเทพดุสิตเวชการ” ไฟเขียวทำคำเสนอซื้อหุ้น “สมิติเวช” (SVH) จากผู้ถือหุ้นที่เหลือ 4.24% ราคาหุ้นละ 480 บาท เพื่อเพิกถอนหุ้นออกจากตลาดหลักทรัพย์ ตั้ง “บล.เกียรตินาคินภัทร” เป็นที่ปรึกษาการเงินและตัวแทนรับซื้อหุ้น

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เปิดเผยมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2565 อนุมัติให้บริษัทฯ เข้าทำคำเสนอซื้อหุ้นบริษัท สมิติเวช (SVH) ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ถือหุ้นอยู่จำนวน 95,764,033 หุ้น คิดเป็น 95.76% ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมด เพื่อดำเนินการเพิกถอนหลักทรัพย์ออกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยจะทำคำเสนอซื้อหุ้นที่เหลือ 4,235,967 หุ้น คิดเป็น 4.24% ในราคาหุ้น 480 บาท/หุ้น ซึ่งเป็นราคาที่ไม่ต่ำกว่าราคาสูงสุดของราคาที่คำนวณตามหลักเกณฑ์ของประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน

ทั้งนี้ ราคาเสนอซื้อดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้หากมีเหตุการณ์อันเป็นเหตุหรืออาจเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายอย่างร้ายแรงต่อธุรกิจ ฐานะทรัพย์สินหรือต่อราคาหุ้นของ SVH หรือเหตุอื่นใดซึ่งส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อการกำหนดราคาเสนอซื้อหรือเหตุอื่นใดตามที่กำหนดในประกาศที่ ทจ.12/2554

คณะกรรมการบริษัทฯอนุมัติแต่งตั้งให้บริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัทและเป็นผู้จัดเตรียมคำเสนอซื้อและเป็นตัวแทนในการรับซื้อหลักทรัพย์ในการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์

ด้านหุ้น SVH ปิดตลาดอยู่ที่ 420 บาท ราคาไม่เปลี่ยนแปลง มูลค่าการซื้อขาย 1.86 ล้านบาท