CMC นำเข้า ATK เพิ่ม! ราคาเดิม 22 บาท เชื่อความต้องการตรวจเร่งด่วนยังสูง

HoonSmart.com>> “เจ้าพระยามหานคร” เผยบริษัทลูกเดินหน้านำเข้าชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Norman แบบโพรงจมูกเพิ่ม! ราคาเดิม 22 บาท ประเมินความต้องการชุดตรวจโควิด-19 แบบเร่งด่วน ยังมีต่อเนื่อง

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร (CMC) เปิดเผยว่า บริษัทลูก CMC กลุ่มธุรกิจเฮลท์แคร์ “เทเลด็อค (Teledoc)” เดินหน้านำเข้าชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Norman แบบโพรงจมูกเพิ่ม! ในราคาเดิมเพื่อช่วยคนไทยให้เข้าถึงชุดตรวจ ATK อย่างทั่วถึง เพียงราคาส่งยกลังชุดตรวจละ 22 บาท และราคาปลีกชุดตรวจละ 25 บาท

ถึงแม้จะมีการผ่อนคลายมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้า แต่ยังคงต้องมีการเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ไม่ให้ขยายเป็นวงกว้าง รวมถึงการป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างเหมาะสม ซึ่งชุดตรวจ ATK ยังเป็นสิ่งจำเป็นในการตรวจเชื้อโควิด-19 แบบเร่งด่วน เนื่องจากประชาชนยังคงให้ความสำคัญกับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เพื่อคลายความกังวลใจหากได้รับความเสี่ยงจากการเดินทางไปยังสถานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อและแพร่ระบาด เช่น สถานที่มีคนแออัดเบียดเสียด สวนสาธารณะ ขนส่งสาธารณะต่าง ๆ สถานบันเทิง ผับ บาร์ ซึ่งการตรวจคัดกรองด้วย ATK จะทำให้รู้ผลการติดเชื้อได้เร็วและเข้ากระบวนการกักตัวได้ทันท่วงที ป้องกันและลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นวงกว้างขึ้น

ทั้งนี้ จากการประเมินความต้องการชุดตรวจ ATK ที่ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าทำตามความตั้งใจที่จะนำเข้าชุดตรวจ ATK คุณภาพดีราคาถูกเพื่อคนไทยอย่างต่อเนื่อง จนกว่าคนไทยจะคลายความกังวลจากสถานการณ์โควิด-19

สำหรับชุดตรวจ ATK ยี่ห้อ Norman เป็นแบบโพรงจมูก สำหรับใช้โดยประชาชนทั่วไป (Home Use) ผ่านการรับรองมาตรฐานสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สามารถตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้อย่างครอบคลุม รวมถึงตรวจเชื้อโอไมครอน (Omicron) ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน ATK สามารถสอบถามเพิ่มเติมโทร. 096-781-9695 หรือ LINE: @Teledoc และเว็บไซต์ www.teledocth.com