KWM เตือนผู้ถือหุ้นแปลงวอร์แรนต์ KWM-W1 ครั้งที่ 2 ดีเดย์ 4 ก.ค.นี้

HoonSmart.com>> “เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค” เตือน KWM-W1 กำหนดแปลงสภาพ ครั้งที่ 2 อัตรา 1:1 ที่ราคา 1.50 บาท/หุ้น ดีเดย์ 4 ก.ค.นี้ แจ้งความจำนงใช้สิทธิได้ ตั้งแต่ 27 มิ.ย. -1 ก.ค.นี้ ด้าน “ติยาภรณ์ วนโกสุม” MD ชี้หากผู้ถือหุ้นใช้สิทธิแปลงสภาพหมดตามสิทธิภายในระยะ 2 ปี หนุนบริษัทฯมีเม็ดเงินเข้ามาเสริมสภาพคล่องกว่า 200 ล้านบาท เพื่อรองรับและต่อยอดแผนขยายการลงทุนในระยะยาว

ติยาภรณ์ วนโกสุม

นางสาวติยาภรณ์ วนโกสุม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค (KWM) ผู้นำในการประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในการเกษตรและมีประสบการณ์ด้านงานวิศวกรรมเครื่องกล และผู้นำด้านการผลิตเครื่องสกัดระบบ SUPERCRITICAL FLUID CO2 EXTRACTION กัญชง-กัญชา และสมุนไพรไทย เปิดเผยว่า ภายหลังที่บริษัทฯ ได้ออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท หรือ วอร์แรนต์ (Warrant) ครั้งที่ 1 (KWM-W1) โดยกำหนดใช้สิทธิแปลงสภาพทุก 6 เดือนตลอดระยะเวลา 2 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม 2564

ล่าสุดได้ครบกำหนดระยะเวลาในการใช้สิทธิแปลงสภาพครั้งที่ 2 ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 โดยบริษัทฯเตรียมเปิดผู้ถือหน่วยแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิ KWM-W1 ได้ในวัน 27 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2565 ที่อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยวอร์แรนต์ ต่อ 1 หุ้นสามัญ ในราคาใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญ 1.50 บาท/หุ้น หรือสามารถสอบถามรายละเอียด การใช้สิทธิได้ที่ นางสาวศรรวริศ อินทีวร เลขานุการบริษัท โทรศัพท์ : 0-2391-3030 E-mail: ir@kw-metalwork.com

สำหรับเม็ดเงินที่ได้จากการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของ KWM-W1 ในครั้งนี้ เพื่อรองรับการเติบโตในอีก 2 ปีข้างหน้า โดยคาดว่าเม็ดเงินจากการระดมทุนภายหลังผู้ถือหุ้นมีการแปลงสภาพหมดตามสิทธิ ประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งส่งผลดีต่อบริษัทฯ ในการนำเม็ดเงินดังกล่าวไปใช้เป็นเงินทุนเพื่อหมุนเวียน สำหรับการต่อยอดและรองรับการขยายโครงการต่างๆ ในอนาคต ทั้งการเพิ่มไลน์การผลิตในส่วนของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของอุปกรณ์ทางการเกษตร และการผลิตเครื่องจักร พร้อมศึกษาแผนการลงทุนในธุรกิจเครื่องสกัดกัญชง-กัญชา และพืชสมุนไพรไทย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและสร้างความเติบโตอย่างมั่นคงระยะยาวในอนาคตให้กับบริษัทฯอย่างมีนัยสำคัญ