TEAMG เซ็นเอ็มโอยู DITTO ผนึกกำลังร่วมมือดำเนินธุรกิจ 3 ปี

HoonSmart.com>> “ทีม คอนซัลติ้งฯ ” ผนึก” ดิทโต้” เซ็นบันทึกข้อตกลงร่วมมือดำเนินธุรกิจ มุ่งเน้นความเชี่ยวชาญของแต่ละฝ่าย หนุนเติบโตอย่างยั่งยืน ระยะเวลาข้อตกลง 3 ปี หรือขยายเวลาออกไปได้

บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ (TEAMG) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงกรอบความร่วมมือกับบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) หรือ DITTO ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายและให้บริการด้านระบบบริหารจัดการเอกสาร เครื่องถ่ายเอกสาร และเครื่องพิมพ์อย่างครบวงจร (Document and Data Management Solutions) และรับเหมาวิศวกรรมด้านเทคโนโลยีสำหรับโครงการของภาครัฐและภาคเอกชน

บันทึกข้อตกลงเบื้องต้นนี้มีวัตถุประสงค์ในการร่วมมือกันดำเนินธุรกิจ (Collaboration) โดยมุ่งเน้นการบูรณาการความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจของแต่ละฝ่ายเข้าด้วยกัน เช่น ด้านวิศวกรรม สิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมต่างๆ เพื่อให้เกิดความเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนของทั้งสองฝ่าย โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล(Environment, Social, Governance: ESG)

บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) หรือ DITTO เปิดเผยว่า บันทึกข้อตกลงนี้มีกําหนดระยะเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.2565 และสิ้นสุดในวันที่ 7 มิ.ย.2568 หรือระยะเวลาที่ทั้งสองฝ่ายจะได้ตกลงกันให้ขยายออกไป

ทั้งนี้ บริษัท ดิทโต้และบริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จะจัดแถลงข่าวการลงนามบันทึกข้อตกลงกรอบความร่วมมือ ในวันที่ 9 มิ.ย.2565