ALL คืนหนี้หุ้นกู้ 1,000 ลบ.ตามนัด เดินหน้าธุรกิจตามแผนหนุนโตตามเป้า

HoonSmart.com>> “ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์” โชว์ศักยภาพทางการเงินแกร่ง ชำระคืนหุ้นกู้รุ่น “ALL 226A” วงเงินกว่า 100 ล้านบาท ตามกำหนด ไม่ Rollover ต่อ เรียกความเชื่อมั่นนักลงทุน พร้อมเดินหน้าตามแผนธุรกิจ ภายใต้แนวคิด “All New Era” มั่นใจผลงานปีนี้ตามเป้า

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (ALL) เปิดเผยว่า จากการออกหุ้นกู้ระยะยาวของบริษัทฯ ครั้งที่ 2/2563 รุ่น “ALL 226A” ที่ผ่านมา ซึ่งครบกำหนดชำระเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.2565 วงเงินกว่า 100 ล้านบาท โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระหนี้หุ้นกู้ด้วยเงินของบริษัทฯ ครบเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัทและความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งหลังจากนี้มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินงานได้ตามแผนงานที่วางไว้

สำหรับการชำระคืนหุ้นกู้ ครบเต็มจำนวน โดยไม่ต้องโรลโอเวอร์ (Rollover) จะเป็นการเรียกความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ต่อสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจต่อไป

“ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัทฯ ซึ่งในปี 2565 ยังคงเดินหน้าลุยตามกลยุทธ์ที่วางไว้ ภายใต้แนวคิด “All New Era” ออลล์ อินสไปร์ ยุคใหม่ ที่ไม่หยุดแค่อสังหาริมทรัพย์อีกต่อไป เพื่อนำพาองค์กรไปสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาวและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้”นายธนากร กล่าว