SCM ดัน “Growing More” บุกตลาดกลุ่มเกษตรกร ช่วยลดต้นทุนสู้ปุ๋ยแพง

HoonSmart.com>> “ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์” วางกลยุทธ์เจาะตลาดผลิตภัณฑ์เกษตร Growing More ภายใต้ผลิตภัณฑ์ “Transform” ทางเลือกใหม่ให้กลุ่มเกษตรกร ช่วยลดต้นทุนเพาะปลูกกว่า 20% หลังปุ๋ยเคมีราคาพุ่งเฉลี่ย 80-100% มั่นใจหนุนยอดขายปีนี้ ดันรายได้รวมเติบโต พร้อมฉลองครอบรอบ 10 ปี ก้าวสู่ 1 ทศวรรษ เปย์หนัก จัดใหญ่ แจกจริง! มอบแคมเปญโชคใหญ่หล่นทับลุ้นรางวัลกว่า 4 ล้านบาท

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) เปิดเผยถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตรภายใต้แบรนด์ “Growing more” ว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นขยายฐานผู้บริโภคและแก้ปัญหาให้เกษตรกรไทย เพื่อช่วยลดต้นทุนของการใช้ปุ๋ย และเพิ่มผลผลิต ด้วยการวิจัยเทคโนโลยีใหม่เป็นอีกทางเลือกที่ดีกว่าการใช้ปุ๋ย NPK แบบเดิมๆ

ปัจจุบันแบรนด์ Growing more มีผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร ทั้งหมด 3 รายการ ได้แก่ 1.) Transform Plus สูตร1 2.) Transform Plus สูตร 2 และ 3.) ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงดิน Transform Soil “TransForm Plus ซึ่งถือเป็นการฉีกกฎการให้สารอาหารพืชแบบเดิม ๆ เพราะเป็นสารอาหารที่ฉีดพ่นทางใบ จึงช่วยให้พืชสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง และอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นธาตุรองเสริมองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยในการเร่งการเจริญเติบโต ไม่ทำลายหน้าดิน และช่วยเพิ่มผลผลิตด้วยต้นทุนที่ถูกลงกว่าการใช้ปุ๋ย NPK เนื่องจากต้องยอมรับว่าปุ๋ยเคมีราคาปรับตัวเพิ่มขึ้น ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้นทุนปุ๋ยสูงถึง 80-100 % ดังนั้นจึงมองว่าธาตุรองเสริมจึงเป็นทางเลือกให้กับเกษตรกร ที่สามารถลดต้นทุนการผลิตได้จริง 20 % และยังสามารถช่วยให้พืชเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ

“ภาคการเกษตรเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งสนับสนุนภาคเกษตรกรรมไทย ทั้งนี้ในช่วง 2 ปีที่เกิดปัญหาโรคโควิดระบาด ทำให้รายได้ของเกษตรกรลดลง ในขณะที่ปุ๋ยเคมีราคาเพิ่มขึ้น ธาตุรองเสริมจึงเป็นทางเลือกให้กับเกษตรกรให้มีส่วนช่วยให้พืชเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งลดต้นทุนการผลิตได้จริง 20 % นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้นทุนปุ๋ยสูงเพิ่มขึ้นมาก กว่า 80% บางรายถึง 100% ปุ๋ยยูเรียปรับจากราคา 500-700 บาท ต่อกระสอบ ขยับไปถึง 1.6 พันบาทต่อกระสอบแล้ว รวมถึงปุ๋ยสูตรอื่นๆ ก็ทะยานไปหลักพัน ทำให้ต้นทุนของเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น”นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

นายนพกฤษฏิ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า SCM เน้นวางกลยุทธ์การตลาดแบบเจาะลึกถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ 4 ช่องทางหลัก ประกอบไปด้วย 1.กลยุทธ์การเจาะตลาดและขยายฐานเกษตรกรทั่วประเทศไทย 2.กลยุทธ์แบบเจาะลึกกลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์เรือธง Niche Market โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชทรานส์ฟอร์ม 3.กลยุทธ์การปูพรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชทรานส์ฟอร์มครอบคลุมทุกประเภทพืช และ 4.กลยุทธ์การให้ความรู้เกษตรกรแบบองค์รวม และเน้นวางกลยุทธ์การตลาดแบบเจาะลึกถึงผู้บริโภค สร้างคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ (Content Creator) เพื่อรองรับเกษตรกรรุ่นใหม่ พร้อมขยายฐานคอมมูนิตี้ผ่าน Facebook “KasetTransform” และช่องทางการจำหน่ายผ่านสาขาทั้ง 23 สาขาทั่วประเทศ

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผลิตภัณฑ์ ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) จากซัคเซสมอร์ นับเป็นทางเลือกที่ฉีกกฎการกินอาหารของพืชอย่างครบ 24 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้มากกว่า ปุ๋ยเม็ด 10 เท่า ทำให้ผลผลิตงอกเงย คุ้มค่าและยังลดต้นทุนการผลิต ผลิตภัณฑ์ ทรานฟอร์ม สำหรับปี 2565 เป็น Product Highlight ภายใต้ กลยุทธ์การเชิญชวนเกษตรกรเข้ามาเป็นสมาชิก ซื้อและเกิดการบอกต่อ ผ่านการทำประชาสัมพันธ์ทั้งทางออฟไลน์ออนไลน์และออนกราวน์

ทั้งนี้ เรามีการปลูกแปลงสาธิตเกษตรจากผลผลิตที่ปลูก โดยผลิตภัณฑ์ ทรานฟอร์ม พร้อมการถ่ายทอดและแบ่งปันความรู้ให้กับเกษตรกร และถ่ายทอดความรู้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน ซัคเซสมอร์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเพื่อเคียงข้างเกษตรกรคนไทยทุกคน ซึ่งจากแผนกลยุทธ์ดังกล่าว

พร้อมฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 เปย์หนัก จัดใหญ่ แจกจริง! มอบแคมเปญโชคใหญ่หล่นทับ แจกรถยนต์ BMW รุ่น 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ทองคำ และอื่นๆ อีกมากมาย มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท! แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนซัคเซสมอร์มาโดยตลอด งานนี้ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ สำหรับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ และลูกค้าทั่วไปของซัคเซสมอร์ สามารถร่วมสนุกได้ตลอดปี 2565 เพียงคุณซื้อผลิตภัณฑ์ซัคเซสมอร์ ครบทุกๆ 1,500 บาท รับ e-coupon ลุ้นโชค 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ –31 ธ.ค 2565 ซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.successmore.com ติดต่อนักธุรกิจซัคเซสมอร์เพื่อสั่งซื้อสินค้า หรือ LINE OA: https://lin.ee/c8TcJM0 สั่งซื้อผ่าน SCM Connext Application http://onelink.to/scm.connext