“วายแอลจี”เตือนมีผู้แอบอ้างชื่อ อย่าหลงเชื่อลงทุนโฆษณาเกินจริง

HoonSmart.com>>”กลุ่มวายแอลจี” เตือนนักลงทุนอย่าหลงเชื่อ การโฆษณาชักชวนลงทุนเกินจริง บริษัทถูกแอบอ้างอื่น  ไม่มีบริการเดย์เทรด สามารถโทรสอบถามได้ที่ 02-687-9999  ก่อนการลงทุน

บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส  และกลุ่มบริษัท วายแอลจี กรุ๊ป(YLG) เปิดเผยว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างใช้รูปภาพของผู้บริหารบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส  และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ปในการโฆษณาชวนเชื่อให้ลงทุนในรูปแบบ DAY TRADE โดยอ้างว่าใช้เงินลงทุนประมาณ1,000 บาท จะได้รับผลตอบแทน15,000 บาทต่อเดือน ซึ่งการโฆษณาในลักษณะดังกล่าวไม่มีอยู่ในบริการของวายแอลจี ทางบริษัทจึงขอแจ้งให้ทราบว่าทั้งบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส  และกลุ่ม บริษัท วายแอลจี กรุ๊ปและผู้บริหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือกลุ่มบุคคลที่ทำการแอบอ้างโฆษณาในลักษณะดังกล่าว จึงอยากเตือนให้นักลงทุนอย่าหลงเชื่อ

บริษัท วายแอลจี กรุ๊ป นั้นดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน จากการดำเนินงานที่มีความเป็นมืออาชีพและมีความน่าเชื่อถือ โดย วายแอลจี กรุ๊ป ประกอบด้วย บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล  ประกอบธุรกิจนําเข้าและซื้อขายทองคําแท่งบริสุทธิ์ 99.99% มาตรฐาน LBMA (London Bullion Market Association) โดยให้บริการซื้อขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ,บริษัทวายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาด TFEXและตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายในตลาดล่วงหน้าอันดับหนึ่งของโลก เช่น CME ,บริษัทYLG Bullion Singapore Pte. Ltd.เพื่อขยายธุรกิจค้าทองคำแท่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังดำเนินธุรกิจซื้อขายทองคำแท่งและซื้อขายทองคำรูปพรรณ รวมถึงให้บริการออมทอง

ปัจจุบันมิจฉาชีพที่แสวงหาโอกาสจากผู้ที่ต้องการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆมีมากขึ้น ดังนั้นนักลงทุนต้องเพิ่มความระมัดระวัง และศึกษาข้อมูลในการลงทุน หากมีข้อมูลที่ผิดสังเกต เช่น สร้างผลตอบแทนเกินจริง ซึ่งต่างจากปกติที่บริษัทฯ จะแนะนำให้ลงทุนในทองคำอยู่ที่ประมาณ5-15%ของพอร์ตลงทุนรวม และให้นักลงทุนลงทุนอย่างระมัดระวังเสมอมา ดังนั้นหากพบการชักชวนลงทุนที่ผิดสังเกตแนะนำให้สอบถามมายังกลุ่ม บริษัท วายแอลจี ที่หมายเลข 02-687-9999 ก่อนการลงทุน