W ส่งซิกยอดขาย Q2/65 ฉลุย จ่อเปิดแบรนด์ธุรกิจอาหารใหม่

HoonSmart.com>> “วาว แฟคเตอร์” ประเมินยอดขายไตรมาส 2/65 น่าพอใจ หลังเดินหน้าบุกตลาดอาหารและเครื่องดื่ม รุกขยายสาขา Domino’s Pizza ชิงส่วนแบ่งตลาด เตรียมเปิดแบรนด์ธุรกิจอาหารใหม่เดือนมิ.ย.นี้

นายศิรัตน์ รัตนไพฑูรย์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วาว แฟคเตอร์ (W) เปิดเผยถึงยอดขายไตรมาส 1/2565 ที่มีการเติบโตขึ้นทุกแบรนด์ในเครือ ซึ่งถือเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ เนื่องจากในช่วงไตรมาส 1 ที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้ทำการขยายสาขา Domino’s Pizza ร้านพิซซ่าสไตล์อเมริกันแท้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดในเดือนพฤษภาคมนี้ยังได้เปิดสาขาเพิ่มอีก 2 แห่งคือ สาขาสุขุมวิท 22 และสาขาสรงประภา 6 รวมมีสาขาทั่วกรุงเทพมหานครแล้วถึง 43 สาขา โดดเข้าแย่ง Market Share ในตลาดอาหาร QSR อย่างเต็มที่

นอกจาก Domino’s Pizza แล้ว ทางบริษัทยังมีหลากหลายแบรนด์อาหารในเครือ เช่น Kagonoya, Le Beouf และ BAKE WORKS ยิ่งไปกว่านั้นทางบริษัทฯยังมีร้านอาหารที่ได้ร่วมลงทุนกับเชฟดีเค (Deepanker Khosla) ซึ่งเป็นการขยายขอบเขตธุรกิจแบบ Horizontal Integration ที่ครอบคลุมถึงธุรกิจจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรม โดยสาขาแรกจะเปิดดำเนินการที่โรงแรม Somerset พระราม 9 ซึ่งคาดว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ภายในเดือนมิ.ย.2565

จากการเดินหน้าขยายสาขาและลงทุนในธุรกิจเพิ่มเติม บริษัทฯคาดการณ์ว่าจะได้รับยอดขายที่น่าพอใจในช่วงไตรมาส 2 ปี 2565 เป็นต้นไป และหลังจากนี้น่าจะได้เห็นพัฒนาการจากทุกร้านอาหารของเครือ W อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในด้านพัฒนารูปแบบร้าน พัฒนาสินค้าและความหลากหลายของเมนู เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้มากขึ้น