FTI ปลื้ม!โรดโชว์คึกคัก นักลงทุนตอบรับท่วมท้น เปิดจอง 11-13 พ.ค.นี้

HoonSmart.com>> “ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล” ปลื้มกระแสตอบรับโรดโชว์นักลงทุนเข้าฟังข้อมูลแน่น สะท้อนเชื่อมั่นธุรกิจ FTI แนวโน้มเติบโตอย่างยั่งยืน ” บล.ฟิลลิป(ประเทศไทย)” ที่ปรึกษาทางการเงิน ชูจุดเด่นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวข้องกับระบบบำบัดน้ำครบวงจรทั้งในไทย – ภูมิภาคอาเซียน ภายใต้แบรนด์สินค้า 23 แบรนด์ ทีมงานประสบการณ์กว่า 25 ปี และฐานะทางการเงินแกร่ง เตรียมเปิดจองซื้อหุ้น 11-13 พ.ค.65 เข้าเทรดใน SET ดีเดย์ 19 พ.ค.นี้

นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ สายงานวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (FTI) ประกอบธุรกิจนำเข้า ประกอบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำ (Water Treatment) ครบวงจร ทั้งในประเทศไทยและกลุ่มอาเซียน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค.2565 ทีมผู้บริหารFTI และที่ปรึกษาทางการเงินได้ร่วมนำเสนอข้อมูล(โรดโชว์)ให้กับนักลงทุนทั่วไป ซึ่งมีผลการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักลงทุน เป็นผลมาจาก FTI เป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้า ประกอบผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำ (Water Treatment) ครบวงจร ได้แก่ เครื่องกรองน้ำ ไส้กรอง สารกรอง ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับเครื่องกรองน้ำ รวมถึงการให้บริการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งครอบคลุมฐานผู้บริโภคสินค้ากลุ่มหลักทุกกลุ่มได้แก่ กลุ่มใช้เชิงพาณิชย์ ผู้บริโภคในครัวเรือน และกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งอยู่ภายใต้แบรนด์สินค้ากว่า 23 แบรนด์ และมีทีมงานที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในธุรกิจมานานกว่า 25 ปี

ขณะที่แนวโน้มการเติบโตของผลการดำเนินงานในอนาคต ยังสามารถเติบโตได้อีกมาก ตามความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ และการขยายตัวแทนจำหน่าย ภายใต้ร้าน Aquatek และร้าน Water Store ซึ่งเชื่อว่าผลจากการทำโรดโชว์จะทำให้นักลงทุนได้รับข้อมูลการประกอบธุรกิจและข้อมูลฐานะการเงินที่มีความแข็งแกร่งอย่างครบถ้วน สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนที่มีต่อ FTI มากยิ่งขึ้น และทำให้มั่นใจได้ว่า เมื่อเปิดให้จองซื้อหุ้นในระหว่างวันที่ 11-13 พ.ค.นี้ จะมีนักลงทุนแสดงความสนใจจองซื้อหุ้นอย่างคึกคัก โดยบริษัทฯ จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 19 พ.ค.นี้ อยู่ในกลุ่มอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค หมวดธุรกิจของใช้ในครัวเรือนและสำนักงาน

ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (FTI) กล่าวว่า ผลการโรดโชว์ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างคึกคัก สะท้อนว่านักลงทุนให้ความสนใจในธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งเป็นธุรกิจค้าส่งในตลาดประเภท B2B ผ่านร้าน Water Store และมีแผนจะรุกขยายไปสู่ตลาดแบบ B2C เพิ่มขึ้น ผ่านช่องทางร้าน Aquatek โดยจะผลักดันความสามารถของการทำกำไรเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดีในอนาคต อีกทั้งเชื่อมั่นปัจจัยพื้นฐาน เพราะมองเห็นถึงศักยภาพที่จะเติบโตได้อย่างยั่งยืน เมื่อเข้าจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์ฯแล้ว จะทำให้บริษัทฯมีศักยภาพฐานทุนต่อยอดธุรกิจ ยกระดับองค์กรให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล ซึ่งในแผนธุรกิจระยะ 3 ปีข้างหน้า บริษัทฯมีเป้าหมายผลักดันให้รายได้ และกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด

“เชื่อว่าผลจากการโรดโชว์จะทำให้นักลงทุนได้รับข้อมูลของบริษัทฯอย่างครบถ้วน และสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนที่มีต่อ FTI มากยิ่งขึ้น และเชื่อว่าการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ จะทำให้บริษัทฯ มีศักยภาพด้านฐานะทางการเงินและจะช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจในอนาคต เพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า คู่ค้า ทั้งในและต่างประเทศ ที่สำคัญเพิ่มความสามารถด้านการแข่งขัน ทำให้บริษัทมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก ซึ่ง FTI จะเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น” ดร.วิกรกล่าว