กสทช.หาทางออก ควบTRUE-DTAC เปิดรับฟังความคิดเห็นวงจำกัด 9 พ.ค.

HoonSmart.com>>กสทช.เปิดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในวงจำกัด ครั้งแรก 9 พ.ค.นี้ กรณีควบ”ทรู คอร์ปอเรชั่น”กับ”โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น” กลุ่มภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมเสนอความคิดเห็นได้ที่ สำนักงาน กสทช. ส่วนประชาชนรับชมผ่าน Facebook Live-เว็บไซต์ กสทช.  ครั้งที่ 2 จัดกลุ่มนักวิชาการ ครั้งที่ 3 กลุ่มผู้บริโภค

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จะเปิดให้เข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในวงจำกัด (Focus Group) ต่อกรณีการควบธุรกิจระหว่างบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) และบริษัท โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) ครั้งที่ 1 สำหรับกลุ่มภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง และประชาชนที่สนใจ ในวันจันทร์ที่ 9 พ.ค. 2565 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ สำนักงาน กสทช.

ทั้งนี้ ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องสามารถลงทะเบียนและเข้าร่วมงาน รวมทั้งแสดงความคิดเห็นได้ที่ สำนักงาน กสทช.

ส่วนประชาชนทั่วไปสามารถรับชมผ่านช่องทาง Facebook Live ของสำนักงาน กสทช. และเว็บไซต์ กสทช. สามารถแสดงความเห็นผ่านทางช่อง Chat ใน Facebook Live

สำหรับการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะในวงจำกัด ครั้งที่ 2 กลุ่มนักวิชาการ และครั้งที่ 3 กลุ่มผู้บริโภคและประชาชนทั่วไป ยังไม่กำหนดวันและเวลา ทางสำนักงาน กสทช. จะแจ้งกำหนดการให้ทราบในโอกาสต่อไป