เปิดตัว “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” บัตรเครดิตสุดพรีเมียม เป้า 5 หมื่นใบ

HoonSmart.com>>เคทีซีจับมือเจซีบีเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ครั้งแรกในไทย ขยายฐานผู้ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น จับกลุ่มพรีเมียม รายได้ 5 หมื่นบาท/เดือน  เสนอสิทธิพิเศษเหนือระดับสมกับเป็นบัตรระดับสูงสุดของค่ายเจซีบี ด้วยคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นเงินต่างประเทศทั่วโลก ตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบร้านอาหาร ไฟน์ไดนิ่ง ช้อปปิ้งออนไลน์ คาดสิ้นปียอดสมัครแตะ 50,000 ใบ ใช้จ่ายกว่า 2,300 ล้านบาท

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บัตรกรุงไทย ( KTC) เปิดเผยว่า เคทีซีได้รับเกียรติจากเจซีบี ให้เป็นบัตรเครดิตรายแรกในประเทศไทยที่ได้ออกบัตรเครดิตระดับสูงที่สุด “บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท” จับกลุ่มสมาชิกที่มีรายได้ 5 หมื่นบาทขึ้นไป ชื่นชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และนิยมช้อปปิ้งทางออนไลน์ ซึ่งตรงกับกลยุทธ์การตลาดของบริษัทฯในปี 2565 ที่เน้นการขยายฐานสมาชิกใหม่ไปยังกลุ่มระดับบนมากขึ้น รวมถึงมุ่งสรรหาพันธมิตรใหม่ๆ ให้หลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์แนวพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

สิทธิพิเศษหลักของบัตรนี้ ได้แก่ รับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก และรับฟรี! บริการห้องรับรองรอยัล ซิลค์ เลาจน์  จำนวน 2 ครั้งต่อปี นอกเหนือจากสิทธิพิเศษกับบริการแอร์พอร์ต เลาจน์ ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 28 แห่ง และเจซีบี พลาซ่า เลาจน์  บริการห้องรับรองใน 9 ประเทศและบริการเลขาส่วนตัวผ่านเจซีบี พลาซ่า (JCB Plaza) ทั่วโลก  มอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินสูงสุด  20 ล้านบาท ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท

“สิทธิพิเศษของบัตรนี้จะตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักในความเป็นญี่ปุ่น และสนุกกับการใช้ชีวิตดั่งสโลแกน “เป็นที่สุดในแบบคุณULTIMATELY YOURS” คาดว่าสิ้นปี 2565 จะมีจำนวนสมาชิก 50,000 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 2,300 ล้านบาท” นายระเฑียรกล่าว

สำหรับรูปแบบของหน้าบัตรฯ ได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีคอปเปอร์เพื่อเน้นความพรีเมียม เพิ่มเติมความเรียบ หรู ด้วยลายเส้นแกะสลักสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมเป็นรูปของ “นกกระเรียน” ซึ่งจัดเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี”

นายเรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) กล่าวว่า เจซีบีมองเห็นศักยภาพในการใช้จ่ายของกลุ่มพรีเมียม  นอกจากสิทธิประโยชน์ในต่างประเทศแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน อาทิ  สิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านอาหารพรีเมียมยอดนิยม 10 ร้าน  รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,400 บาททุกเดือน จากพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.-31 ธ.ค.2565   สำหรับผู้สมัครบัตรระหว่างวันที่ 28 ก.พ. – 31 พ.ค.2565 รับคูปองโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด