คอลัมน์เสือใหญ่ : SGF จิ๋วแต่แจ๋ว

โดย …เจ๊รัชดา

www.HoonSmart.com “ เสนอความจริง ทุกการลงทุน” ปีที่ 1 วันที่ 11 กันยายน 2561

@@@ ตลาดหุ้นประจำวันที่ 10 ก.ย. 2561 ซึมสิ้นดี มูลค่าซื้อขายแผ่วลง ๆ เหลือ 3 หมื่นล้านบาทเศษ เท่านั้น สถาบัน-ต่างชาติ และพอร์ตโบรกเกอร์ พร้อมใจกันขายหุ้น เหลือรายย่อย-รายใหญ่ ที่นั่งเก็บหุ้น 1,113.85 ล้านบาท

@@@ EA (พลังงานบริสุทธิ์ ) ติดลมบน วิ่งทะลุขึ้นมาปิด 41 บาท ครบเครื่องเรื่องไฟฟ้า ด้วยจุดเด่นมาร์จิ้นสูงที่สุด 81 % ของดีราคานี้ใครก็ซื้อ เพราะถ้าโรงงานแบตเตอรี่ 5 กิ๊กกะวัตต์ เสร็จเมื่อไร เจ๊ว่าน่าดูเชียวล่ะ

@@@ TAPAC (ทาพาโก้ ) ตะลุยลงทุนเพิ่มขาธุรกิจอีก 1 ขา เป็น “ขาลงทุน” ธุรกิจที่มีศักยภาพ ล่าสุดควักกว่า 100 ล้านบาท ลงทุนธุรกิจแทงค์น้ำมัน รายใหญ่ภาคอีสาน ่กินรวบอีสานตอนบน-ล่าง ที่เจ๊ตื่นเต้น ๆๆ ก็เห็นจะเป็น “พรีเมียร์ แทงค์ ( PTC )” กำลังแต่งตัวงาม ๆ ให้ใครดูก็ไม่รู้แถว ๆ รัชดา

@@@ SGF ( เอสจีเอฟ แคปปิตอล ) ตั้งแต่จัดโครงสร้างทุน ลดส่วนต่ำมูลค่าหุ้นเสร็จ รวบพาร์จาก 50 สตางค์ ขึ้นมาเป็น 5 บาท ราคาหุ้นที่เคยอยู่ 13-14 สตางค์ รวบพาร์แล้วราคาเป็นบาท ขยับทีเห็นน้ำเห็นเนื้อ ราคาหุ้นดีวัน-ดีคืน แต่ยังไม่ทิ้งคอนเซ็นป์ จิ๋ว (ราคา ) แต่แจ๋ว วานนี้เก็งกำไรกันดี๊ดี ราคาพุ่ง – วอลุ่มหนุน

@@@ หากพูดถึงธุรกิจ SGF เติบโตตามลำดับ 2 ไตรมาสที่ผ่านมากำไรเป็นกอบเป็นกำ ล้างขาดทุนสะสมแล้ว มีกำลังความพร้อมที่จะจ่ายปันผลได้เป็นปีแรกในรอบสอบปี แต่ถ้าให้ชัวร์ไตรมาส 3 กำไร ช่วยรันตี จะยิ่งดี

@@@ ที่สำคัญที่สุด พวกขาลุย (เก็งกำไร ) คิดดีแล้วก็น่าจะเป็น หุ้น SGF ตัวนี้เทรดต่ำกว่าบุ๊คแวลู หุ้นตัวอื่นในกลุ่มเดียวกัน เทรดสูงกว่าบุ๊ค 2-3 เท่า ตัวนี้สูงกว่าบุ๊คนิ๊ด ๆๆ ราคา 1.75 บาท เจ๊ว่าไม่เจ็บตัว

เจ๊รัชดา เม้าท์มอยซอย 36 รักทุกคนจุ๊บ ๆ : Hoonsmart.com รู้ข่าวก่อนใคร