TOA เซ็นเอ็มโอยู PRECHA ใช้ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างโครงการที่อยู่อาศัย

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA และ นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการบริหาร และกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป (PRECHA) ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกัน เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าโครงการของบริษัท ปรีชา กรุ๊ป ในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าโครงการปรีชา ราม 3 ราษฎร์พัฒนา และโครงการบ้านพักตากอากาศเขาใหญ่-ปากช่อง ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และวัสดุก่อสร้างคุณภาพของแบรนด์ “TOA” ซึ่งเป็นแบรนด์สียอดนิยม อันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนาน และได้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ

ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการแบบ Total Solution อาทิ สีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง ยิปซั่มบอร์ด สีงานไม้ สีอุตสาหกรรมหนัก สีตกแต่งพิเศษ อีกทั้งขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ไปสู่กระเบื้องเซรามิคและพอตสเลนปูพื้น ปูผนัง อีกด้วย

ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำการเติบโตทางธุรกิจของ TOA ที่เป็นมากกว่าสี (Growing Beyond Colors) และพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ร่วมกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่อไป พิธีลงนามจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) ศูนย์อุตสาหกรรม ทีโอเอ บางนา-ตราด กม.23