“กัญจนารัศม์” เดินหน้าเก็บ “AQUA” มูลค่า 4.52 ลบ.รวมถือเกิน10%

HoonSmart.com>>นักลงทุนมือทอง “กัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์” ซื้อหุ้น “ อควา คอร์เปอเรชั่น ” เพิ่มต่อเนื่อง ปัจจุบันถือหุ้นเกิน 10%  มูลค่ากว่า 360 ล้านบาท  มั่นใจบริษัทที่มีวิสัยทัศน์และพื้นฐานแข็งแกร่ง  มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่องและชัดเจน  บริษัทเตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่เดือนมี.ค.65  หลังขายธุรกิจป้ายโฆษณานอกบ้านกว่า 2.9 พันล้านบาท มีสภาพคล่องสูง พร้อมลงทุนต่อยอดธุรกิจใหม่ 

บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น (AQUA) เปิด เผย ว่า นางสาว กัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์ ได้รายงานต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ว่าเข้าซื้อหุ้น AQUA จำนวน 5.8 ล้านหุ้น หรือ 0.0980% ราคาสูงสุดที่ได้มา 0.78 บาทต่อหุ้น มูลค่าประมาณ 4.52 ล้านบาท ทำให้ถือหุ้นเพิ่มขึ้นจาก ที่ถืออยู่ 590,253,000 หุ้น หรือ 9.9832% เพิ่มเป็น 596,053,000 หุ้น หรือ 10.0813% คิดเป็นมูลค่ารวมในพอร์ตกว่า 360 ล้านบาท

นางสาว กัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์ กล่าวว่า สนใจและติดตามหุ้นของ AQUA มาโดยตลอด เพราะมองว่า AQUA เป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์และพื้นฐานแข็งแกร่ง ตลอดจนมีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่องและชัดเจน เห็นได้จากการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า(คลังสินค้าให้เช่า) ธุรกิจพลังงาน และธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน สามารถสร้างรายได้อย่างโดดเด่นในตลาดสื่อนอกบ้าน และสามารถสร้างกำไรจากการขายเงินลงทุนธุรกิจสื่อฯได้อย่างชาญฉลาด จึงเชื่อมั่นว่า AQUA เป็นบริษัทที่มีแผนการลงทุน-การบริหารจัดการที่เฉียบคม น่าจับตามอง ธุรกิจด้านใหม่ๆ ที่บริษัทแจ้งว่ากำลังศึกษาอยู่จะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับการลงทุนได้อย่างแน่นอน”

นาย ฉาย บุนนาค (รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่) กล่าวว่า AQUA พร้อมจะเปิดตัว Core business ใหม่ของทั้งเครือฯในเดือนมี.ค. 2565 นี้ หลังจากจำหน่ายหุ้นในธุรกิจป้ายโฆษณานอกบ้าน (out of home) ให้แก่ บริษัท แพลน บี มีเดีย (PLANB) มูลค่ากว่า 2.9 พันล้านบาท ส่งผลให้ บริษัทฯมีสภาพคล่องทางการเงินสูง และพร้อมต่อยอดการลงทุนใหม่ ในกลุ่มธุรกิจที่กำลังได้รับอิทธิพลจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงของคนในประเทศ