NUSA เป๋าตุง 1.7 พันล้าน ขายหุ้นรับกำไร Q2 ลุยธุรกิจเต็มสูบ

HoonSmart.com>>“ณุศาศิริ” สภาพคล่องล้น รับเงินมัดจำขายหุ้น “ณุศา เลเจนด์ สยาม” แล้ว  136 ล้านบาท “ศิริญา” เผย รับครบ 1,700  ล้านบาท ภายในไตรมาส 2  รับรู้กำไรทันที เดินหน้าลุยธุรกิจ สุขภาพ-พลังงาน เต็มสูบ

ศิริญา เทพเจริญ

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานกรรมการบริหาร สายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (NUSA )เปิดเผยว่า วันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา บริษัท ฯ ได้รับเงินจำนวน 51 ล้านบาท จากการขายหุ้นบริษัท ย่อยคือ ณุศา เลเจนด์ สยาม  ก่อนหน้านี้ 85 ล้านบาท รวมเป็นเงิน จำนวน 136 ล้านบาท และภายในไตรมาส 2/2565 บริษัท ฯ จะได้รับเงินส่วนเหลืออีก 1,564 ล้านบาท รวมทั้งหมด1,700 ล้านบาท
“  บริษัทณุศา เลเจนด์ สยาม มีทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท รับเงินค่าหุ้นไตรมาส 2 หนุนกำไร และมั่นใจว่า ปีนี้ยังคงเป็นปีที่ดีอย่างต่อเนื่องของบริษัท ฯ ทั้งรายได้และกำไร โดยโฟกัสธุรกิจพลังงาน และสุขภาพ เป็นหลัก” รองประธานกรรมการบริหาร ฯ กล่าว

นางศิริญา กล่าวอีกว่า บริษัทริฯ เตรียมรุกตลาดปั้นโมเดลธุรกิจใหม่ Medical Technology คาดว่าภายในเดือนก.พ.นี้ จะปรับให้ เลเจนด์ สยาม พัทยา เป็น Miracle Cannabis Land เมืองมหัศจรรย์กัญชา ที่มีศักยภาพและความพร้อม โดยสถานที่นี้ จะเป็นแหล่งผลิต เริ่มจากการปลูกเมล็ดพันธุ์กัญชา-กัญชง ตลอดจนถึงโรงสกัดสาร CBD และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อจำหน่าย จัดสร้างพิพิธภัณฑ์กัญชาเพื่อให้เมืองมหัศจรรย์กัญชา เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยว ศูนย์การเรียนรู้ กัญชง กัญชา ของโลก และแหล่งช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์กัญชง-กัญชา ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ซึ่งได้เริ่มทดลองการปลูก และหาตลาดไว้ทั่วโลก เรียบร้อยแล้ว