JMART ผนึก BTS เสนอ”เหรียญ JFIN แลกแรบบิท พอยท์”

HoonSmart.com>> กลุ่ม “เจ มาร์ท” ผนึกกำลัง “กลุ่มบีทีเอส”ต่อยอดสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้ายุคดิจิทัล ประเดิมโปรเจกต์แรก “JFIN แลกแรบบิท พอยท์” บนแอปพลิเคชั่น JID รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ส่วนลดสินค้า บริการจากแบรนดชั้นนำ ดีเดย์ 14 ก.พ.นี้

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท (JMART) ในฐานะบริษัทโฮลดิ้งที่มีกลยุทธ์การลงทุนแบบ Technology Investment Holding Company (T-IHC) เปิดเผยว่า นับเป็นก้าวที่สำคัญของกลุ่มเจมาร์ท และต่อจิ๊กซอว์การทำกิจกรรม JFIN Adoption ลด แลก แจก สินค้าและบริการของบริษัทในเครือ ร่วมกับ Rabbit Rewards บริษัทในเครือของ BTS Group บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (BTS) เพื่อตอกย้ำการเดินหน้าเข้าสู่สังคมยุคดิจิทัลได้อย่างเป็นรูปธรรม

“วันนี้โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจในอนาคต คือ การนำเทคโนโลยีและบล็อกเชนมาใช้ขับเคลื่อนธุรกิจ โดย JMART Group – J Ventures และ BTS Group กำลังจะเดินหน้าในก้าวต่อไป เพื่อ Synergy ร่วมกันให้ครบในทุกมิติ มองว่าจะสามารถเกิดประโยชน์สูงสุดทั้งต่อธุรกิจ และผู้บริโภค ในฐานะภาคเอกชนที่พยายามผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัลได้อย่างเป็นรูปธรรม และเป็นเป้าหมายของ JMART ที่เราพยายามผลักดันเรื่องนี้มาต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา”นายอดิศักดิ์ กล่าว

นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด (J Ventures) บริษัทในเครือเจมาร์ท เปิดเผยว่า หลังจากที่ JMART Group ประกาศแผน Synergy ร่วมกับ BTS Group ในช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ในปี 2565 นี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการนำ JFIN Adoption ขยายไปยังอีโคซิสเต็มของพันธมิตร และเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในการนำ JFIN มาใช้ประเดิมด้วยโปรเจกต์แรก JFIN แลกแรบบิท พอยท์ จาก Rabbit Rewards ดีเดย์เริ่ม 14 ก.พ.นี้ อำนวยความสะดวกผู้ใช้งานให้สามารถแลกสิทธิประโยชน์จากสินค้าและบริการจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ที่เตรียมเปิดตัวต่อเนื่องในปีนี้ ซึ่งถือเป็นอีกความมุ่งมั่นในการผลักดันเรื่องของ Tokenomic ใช้ในเชิงเศรษฐกิจได้จริง โดยพิจารณาถึงข้อกำหนด และการกำกับของภาครัฐ