“สกุลฎ์ซี” ผนึก “ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง” ปล่อยสินเชื่อมินิบัส ดอกเบี้ยพิเศษ วงเงินสูงสุด 100%

HoonSmart.com>>“สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น”  จับมือ ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง บริการสินเชื่อรถมินิบัส ประเดิมโปรโมชั่นจำนวนจำกัด อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และวงเงินที่สูงสุดถึง 100% หวังกระตุ้นตลาดรถมินิบัสกลับมาคึกคัก

นายวีรพลน์ เตชะผาสุขสันติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น  เปิดเผยว่า หลังจากที่ประกาศเปิดตัว รถมินิบัสอลูมิเนียมสัญชาติไทย หนึ่งเดียวในประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ในการผลิต ภายใต้แบรนด์ “สกุลฎ์ซี” (Sakun.C) ในราคาถูกที่สุดในตลาดได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี แต่จากการระบาดของ Covid 19 ส่งผลให้ธุรกิจรถโดยสารชะลอตัว ทุกคนเจอกับความยากลำบาก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนกระทั่งปีนี้สถานการณ์ การเดินทาง และการท่องเที่ยวเริ่มดีขึ้นตามลำดับ

ด้านนายนำชัย สกุลฎ์โชคนำชัย ประธานบริษัท สกุลฎ์ซี อินโนเวชั่น กล่าวว่า โจทย์ที่สำคัญที่สุดของเราตอนนี้คือ “การทำให้ลูกค้าของเราสามารถฟื้นตัวให้ได้เร็วที่สุด” โดยเริ่มจากตัวเราจะต้องปลดล็อคเงื่อนไขในทุกมิติ หาแนวทางแก้โจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เริ่มหารถสำหรับเตรียมประกอบการ แต่ยังไม่มีไฟแนนซ์รองรับมากเท่าที่ควร และสินเชื่อก็มีการปล่อยกู้รถที่ยากมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับ บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ ลีสซิ่ง (ECL) พยายามหารือกันอย่างหนักถึงแนวทางที่ต่างฝ่ายต่างปลดล็อคเงื่อนไขทั้งหมด เพื่อช่วยผู้ประกอบการให้ได้กลับมาเริ่มต้นหลังวิกฤติ จนได้มาซึ่งแคมเปญพิเศษที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งต้องขอบคุณฝ่ายบริหารของ ECL และพันธมิตรทุกท่าน

ทางด้าน นายประภากร วีระพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสินเชื่อรถยนต์หลายหลายรูปแบบอยู่แล้ว จึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเพิ่มระดับการให้บริการแก่ผู้สนใจรถมินิบัส จากเดิมลูกค้าที่เข้ามาซื้อต้องใช้เงินสดเท่านั้น หรือมี ดอกเบี้ยที่สูง การมีสินเชื่อมารองรับการขายนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดย ECL จะเสนอสินเชื่อ แก่ลูกค้า แบบการผ่อนยาวนาน เริ่มต้นไม่เกิน 26,000 บาทในช่วงแรก และปีท้ายๆ ในระดับไม่เกิน 18,000 นานสุด 12 ปี เพื่อให้ลูกค้ามีกำลังจ่ายค่างวด และยังมีบริการพิเศษสำหรับโครงการสินเชื่อเพื่อลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ โดยมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และวงเงินที่สูงสุดถึง 100% ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับเครดิตของผู้ขอสินเชื่อ

นอกจากนี้ยังมีพันธมิตร ด้านการรับประกันจากโบรกเกอร์ประกันชั้นนำของประเทศไทย  อย่างบริษัท เอ เอ็น ซี โบรก-เกอร์เรจ จำกัด (ANC) ร่วมเสริม Package ประกัน ของบริษัท วิริยะประกันภัย  บริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งของประเทศ ในอัตราเบี้ยประกันและความคุ้มครองสุดพิเศษในตลาดเช่นกัน

หลังพิธีลงนาม MOU ได้มีการส่งมอบรถมินิบัสโดยสารล๊อตแรกจำนวน 5 คันให้กับ นายไชยา ระพือพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชทรีทัวร์ กรุ๊ป บริษัทนำเที่ยวชั้นนำที่ให้ความสนใจในนวัตกรรม และความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้า กล่าวว่า ทางกลุ่มพัชทรีทัวร์ ติดตามการพัฒนาของ “Sakun.C” มาโดยตลอด ชื่นชอบตรงที่เน้นเรื่องนวัตกรรมและความปลอดภัยเป็นหลักตรงกับแนวคิดของเรา ในการพัฒนาการท่องเที่ยวไทย