“SCB DBANK”จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” รุกสินเชื่อดิจิทัล

HoonSmart.com>>“เอสซีบี ดีแบงก์” จับมือ “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ส่งสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” ตั้งเป้าภายในปี 2565 มีผู้สมัครใช้บริการฯกว่า 15,000 ราย/เดือน วงเงินสินเชื่อประมาณ 300 ล้านบาท

ดร.ชาลี อัศวธีระธรรม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงาน Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB DBANK) กล่าวว่า digital lending เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์หลักในการขับเคลื่อนและสร้างการเติบโต ล่าสุด “เอสซีบี ดีแบงก์” (SCB DBANK) ร่วมกับ “บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน 7-Eleven นำเสนอบริการ สินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” เปิดให้บริการวงเงินสำรองไว้ใช้จ่าย อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถกดเงินสดหรือโอนวงเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อใช้จ่ายได้ทันทีด้วยบริการดีจังโอนเงินเข้าบัญชีผ่านแอปฯ SCB EASY หรือใช้จ่ายที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ

ซึ่งสมัครใช้บริการง่าย ๆ ด้วยตนเองทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องใช้เอกสาร รู้ผลอนุมัติสินเชื่อไวสุดใน 5 นาที แบ่งชำระนานสูงสุด 36 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุการใช้วงเงิน และไม่เสียดอกเบี้ยหากยังไม่ใช้วงเงิน ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด เช่น วงเงินคงเหลือ ยอดที่ต้องชำระหรือยอดเรียกเก็บ รวมถึงขอรับบริการอื่น ๆ ผ่านทางแอปฯ SCB EASY ได้ทันที พิเศษสุด ! สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อตลอดเดือนมกราคม 2565 (ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 – 31 มกราคม 2565) รับทันที ! ดอกเบี้ย 0% ตลอด 3 รอบบัญชี หลังจากสมัครและได้รับการอนุมัติวงเงิน

ธนาคารตั้งเป้าภายในปี 2565 จะมีผู้สมัครใช้บริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” กว่า 15,000 ราย/เดือน และมีวงเงินสินเชื่อที่ปล่อยผ่านแอปฯ 7-Eleven กว่า 300 ล้านบาท

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส กล่าวว่า ความร่วมมือในการนำเสนอบริการสินเชื่อหมุนเวียน “ShopJai ผ่านแอปฯ 7-Eleven” ครั้งนี้ เป็นการนำจุดแข็งของสององค์กร ได้แก่ ประสบการณ์อันยาวนานของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการ ด้วยฐานลูกค้ากว่า 25 ล้านรายบนแอปฯ 7-Eleven โดยเป็นลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิสและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้รับเชิญให้มาสมัครใช้บริการ จำนวน 2 ล้านรายในช่วงเปิดตัวบริการระยะแรก เข้ากับความแข็งแกร่งทางนวัตกรรมการเงินอันนำสมัยของธนาคารไทยพาณิชย์ จะสามารถช่วยกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางการเงินบนดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติ