PRECHA ตั้ง “ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล” นั่งแท่น CEO จัดทัพลุยอสังหาฯ

HoonSmart.com>> “ปรีชา กรุ๊ป” แต่งตั้ง “ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล” นั่งกรรมการบริหารคนใหม่ กุมบังเหียนบริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกรูปแบบ พร้อมดึงนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ มั่นใจประสบการณ์ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์กว่า 47 ปี ภายใต้แบรนด์ ปรีชา จะช่วยสร้างความไว้วางใจแก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล

บริษัท ปรีชา กรุ๊ป (PRECHA) เปิดเผยมติที่ประชุมคณะกรรมการฯ เมื่อวันที่ 11 พ.ย.2564 มีมติพิจารณาแต่งตั้งนายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล ขึ้นดำรงตำแหน่งใหม่ กรรมการผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ปรีชา กรุ๊ป (PRECHA) ซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมา มีผลงานโดดเด่นในการเป็นที่ปรึกษาและบริหารงานในภาครัฐมากมาย อาทิ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรรมการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และผู้จัดการพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อีกทั้งคร่ำหวอดในการบริหารบริษัทในภาคเอกชน นับเป็นผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถในการบริหารงานได้เป็นอย่างดี

ขณะที่เป้าหมายถัดไปภายใต้การนำทีมบริหารของ ฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล ผู้บริหารคนใหม่แห่งปรีชา กรุ๊ปเปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในทุกรูปแบบ ด้วยการปรับดีไซน์ผสานนวัตกรรมการอยู่อาศัยเพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชัน พร้อมต่อยอดพัฒนาโครงการใหม่ๆในแนวราบ อาทิ บ้านพักตากอากาศที่ เขาใหญ่-ปากช่อง เปิดตัวเร็วๆนี้ อีกทั้งอาคารสำนักงาน ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ในทำเลศักยภาพอย่างมีระดับ สอดรับการฟื้นตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยเป็นการชั่วคราว (มาตรการ LTV) ช่วยหนุนให้ปรีชา กรุ๊ป มีแนวโน้มเติบโตไปในทิศทางเดียวกับการฟื้นตัวภาคเศรษฐกิจของไทย

“กว่า 47 ปีที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อมั่นว่าการที่บริษัทได้ไว้วางใจให้ผมเข้ามานำทีมบริหารครั้งนี้ ผมจะใช้ความรู้และความสามารถจากประสบการร์การบริหารงานทั้งจากมุมมองภาครัฐและภาคเอกชนเชื่อมโยงการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในมิติใหม่ เพื่อมุ่งมั่นให้ปรีชากรุ๊ปได้รับความนิยมและความน่าเชื่อถือจากลูกค้า ด้วยทีมการบริหารจัดการที่เข้มแข็ง พัฒนาคุณภาพบุคลากรให้มีประสิทธิภาพอย่างสม่ำเสมอ และที่สำคัญเราพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหม่ในทุกมิติด้วยความพิถีพิถันบนทำเลศักยภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้า ซึ่งเป็นที่มาของความไว้วางใจใจแบรนด์ปรีชาจากลูกค้าตลอด 47 กว่าปีที่ผ่านมา” ฐนนท์ศรณ์ กล่าว