PROEN จับมือ BorntoDev สอนทำ Web App ด้วย Node.js , Express ฟรี

HoonSmart.com>> “โปรเอ็น คอร์ป” จับมือ BorntoDev สอนทำ Web App ด้วย Node.js และ Express ฟรี ผ่านระบบออนไลน์ ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาโอกาสการเรียนรู้ใหม่ๆ ในการสร้าง Web App -> เข้าใจ Cloud -> ต่อ Database (MongoDB) => เผยแพร่เว็บของเราสู่โลกออนไลน์” ห้ามพลาด เริ่มเรียนแล้วตั้งแต่ต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับ BorntoDev (www.BorntoDev.com) เว็บไซต์สอนการเขียนโปรแกรม เพื่อสร้างผลงานทางด้าน Digital เรียนรู้ทักษะแห่งอนาคต ให้เป็นนักพัฒนาเทคโนโลยีรุ่นใหม่ สร้างสรรค์แอปพลิเคชัน และ ผลงานด้านดิจิทัล ด้วยหลักสูตรที่ลงลึกจัดเต็ม ทั้งศาสตร์ และ ศิลป์ จากผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีตัวจริง เปิดการเรียนการสอนทำ Web App ด้วย Node.js และ Express ฟรี อีกทั้งยังมี Project ให้ทำท้ายบทเรียน เพื่อรับ Verified Certificate อีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาโอกาสการเรียนรู้ใหม่ๆ ในการสร้าง Web App -> เข้าใจ Cloud -> ต่อ Database (MongoDB) => เผยแพร่เว็บของเราสู่โลกออนไลน์” ห้ามพลาด เริ่มเรียนวันแรก 7 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป ผ่านระบบออนไลน์ของ borntoDev เรียนซ้ำได้ไม่อั้น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PROEN กล่าวอีกว่า การจับมือ BorntoDev ในครั้งนี้ เป็นการส่งต่อพลังงานด้านบวกไปสู่สังคม ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่บริษัทฯ สร้างสรรค์สิ่งที่ดีตอบแทนคืนสู่สังคม เพื่อสร้างนักพัฒนาเว็บไซต์รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดให้ได้มากที่สุด สอดคล้องพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal