ลูกค้า KKP ถอนเงินสดผ่าน ตู้ATM ของSCB ผ่านแอป KKP Mobile ฟรี

HoonSmart.com>>ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จับมือธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดบริการ “ถอนเงินไม่ใช้บัตร” ผ่านตู้ ATM/CDM ของ SCB 12,000 ตู้ ด้วยแอป KKP Mobile ไร้ค่าธรรมเนียม คาดลูกค้าเข้ามาใช้แอป KKP Mobile ในการทำธุรกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้น 10 – 15% ต่อเดือน

นาย ฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) เปิดเผยว่า จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) และบริษัท เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ (National ITMX) พัฒนาบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรด้วยแอป KKP Mobile ผ่านตู้ ATM/CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของธนาคารเกียรตินาคินภัทรสามารถทำธุรกรรมได้สะดวกยิ่งขึ้น ปัจจุบัน SCB มีตู้ ATM/CDM ให้บริการมากกว่า 12,000 เครื่อง ครอบคลุมทั่วประเทศ

โดยคาดการณ์ว่าจากบริการถอนเงินไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM/CDM ของ SCB ดังกล่าว จะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้แอป KKP Mobile ในการทำธุรกรรมต่างๆ เพิ่มขึ้น 10 – 15% ต่อเดือน ตามเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการพัฒนาแอป KKP Mobile ให้เป็นสุดยอดแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ครบในทุกความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล

ลูกค้าสามารถถอนเงินได้ตั้งแต่ 100 บาท สูงสุดครั้งละไม่เกิน 20,000 บาท และไม่เกิน 200,000 บาท/วัน และถอนได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bank.kkpfg.com/th/kkp-mobile-feature