MTS รุกตลาดลงทุนสินค้าสัญญาขนาดเล็ก ลุย ”น้ำมัน-Crypto”

HoonSmart.com>>MTS GOLD เจาะกระแสลงทุนสินค้าสัญญาขนาดเล็ก ทั้ง “Micro Crude Oil” สินค้าน้ำมันในตลาด Nymex ตลาดบิทคอย “Micro Bitcoin” และน้องใหม่ “Micro Ether” หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเทรดในตลาดอนุพันธ์ระดับโลก CME

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท MTS GOLD เปิดเผยว่า MTS GOLD ยังคงไม่หยุดที่จะรุกตลาดโลก เพื่อเพิ่มและเสริมศักยภาพการเทรดให้นักลงทุนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงตลาดโลก และเลือกเทรดได้หลากหลายเช่นเดียวกับนักลงทุนในตลาดโลก ซึ่งความโดดเด่นของ Micro Crude Oil ทำให้นักลงทุนเข้าถึงการเทรดในตลาดน้ำมันได้ง่ายขึ้น กับขนาดสัญญา 100 บาร์เรล/สัญญา ที่ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 10,000 บาท โดยประมาณ

ขณะที่ Crypto และการซื้อขายในตลาด CME สร้างโอกาสทำกำไรด้วยการวางกลยุทธ์ทั้งขาขึ้นและขาลง ทำให้การซื้อขายสินค้า Micro Bitcoin เป็นเรื่องง่าย เพราะใช้เงินลงทุนเริ่มต้นไม่ถึง 50% ของมูลค่าจริง เนื่องจากสัญญามีขนาดเล็ก 0.1 Bitcoin ขณะที่น้องใหม่มาแรงอย่าง Micro Ether ที่เข้าถึงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยขนาดสัญญา 0.1 Ether จึงทำให้การเทรด Crypto Futures สร้างทางเลือกในการลงทุนได้น่าสนใจและมีมิติในการซื้อขายมากขึ้น ด้วยราคามาตรฐานอ้างอิง โปร่งใส ตรวจสอบได้ตามมาตรฐานของ CME โดยสามารถซื้อขายผ่านแพลทฟอร์มชั้นนำ Metra Trader 5 (MT5) ซึ่งเป็นโปรแกรมเทรดที่นิยมใช้กันโดยทั่วไป

MTS GOLD คาดว่า การซื้อขายในตลาดต่างประเทศระดับโลกอย่าง CME จะเป็นที่นิยมในไทยและขยายตัว 100% ภายในปี 2565 จากที่มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 561 จนปัจจุบันมีลูกค้าเปิดบัญชีสูงกว่าเป้าหมายมากถึง 200%

“จากความสำเร็จและกระแสตอบรับในการเข้าสู่ตลาดอนุพันธ์ระดับโลกหรือ CME ตั้งแต่ ปี 2561 ส่งผลให้นักลงทุนไทยมีทางเลือกที่หลากหลายในการสร้างโอกาสทำกำไรจากการลงทุน เพราะความโดดเด่นของตลาดชั้นนำระดับโลก ที่ให้ลูกค้าซื้อขายและวางกลยุทธ์ได้ทั้งขาขึ้นและขาลงพร้อมกับนักลงทุนทั่วโลก ล่าสุดเราได้เพิ่มสินค้าที่มีขนาดเล็กและเป็นสินค้าที่ติดเทรนการลงทุนระดับโลก ทำให้การลงทุนในสินค้าระดับโลกอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม” นายณัฐพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์และความสามารถของ MTS GOLD เป็นที่ยอมรับกันเป็นวงกว้างทั้งในประเทศและต่างประเทศ ล่าสุด MTS Gold Group ได้รับรางวัลการันตีการเป็นสุดยอดโบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลก จาก International Finance Awards ได้แก่รางวัล Most Innovative Derivatives House ขณะเดียวกันก็ได้รับรางวัล Excellence in Branding 2021 จาก Superbrand Thailand